Minori Scramble! みのりスクランブル!

Minori Scramble! みのりスクランブル!Việt Sub Năm: 2012

Tamaki is an elementary school girl. Her father Dr. Yagiyama loves penguins and his excessive lectures about penguins makes Tamaki hate them. In order to get rid of her hatred of penguins, he engineers the penguin-roid "Minori". Tamaki and Minori run about the neighborhood to solve troubles caused by her father.

Sidonia No Kishi Movie 劇場版「シドニアの騎士」

Sidonia No Kishi Movie 劇場版「シドニアの騎士」Chưa Sub Năm: 2016

câu chuyện của một ngàn năm kể từ khi Gauna, một chủng tộc người ngoài hành tinh lạ không có phương pháp được biết đến thông tin liên lạc, phá hủy các hệ thống năng lượng mặt trời. Một phần của nhân loại được quản lý để thoát khỏi bằng cách sử dụng “tàu hạt giống” rất lớn như Sidonia, mà đã cho phép họ duy trì dân, vừa trôi qua không gian.

Guilty Crown Lost Christmas

Guilty Crown Lost ChristmasViệt Sub Năm: 2012

10 năm trước sự kiện Lost Christmas. Nhân vật chính là Scrooge một vật thí nghiệm. Trong khi chạy chốn anh gặp một mâũ thí nghiệm khác là Carol. Và cuộc hành trình của họ bắt đầu.

Xem Phim Godzilla: Kaijuu Wakusei - Planet Of The Monsters Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa hè cuối cùng của thế kỷ 20 ngày hôm đó con người biết rằng họ không phải là người cai trị duy nhất của hành tinh trái đất sự xuất hiện của sinh vật sống khổng lồ ldquo kaijus rdquo và sự tồn tại cuối cùng phá hủy tất cả quái vật godzillagodzilla,kaijuu wakusei,xem phim godzilla,kaijuu wakusei,download godzilla,kaijuu wakusei,xem online godzilla,kaijuu wakusei hd,xem godzilla,kaijuu wakusei nhanh,tai phim godzilla,kaijuu wakusei,planet of the monsters,xem phim planet of the monsters,download planet of the monsters,xem online planet of the monsters hd,xem planet of the monsters nhanh,tai phim planet of the monsters