Khi Người Điên Yêu Im A Cyborg But Thats Ok.Diễn Viên: Su,Jeong Lim,Rain,Hie,Jin Choi

Khi Người Điên Yêu Im A Cyborg But Thats OkViệt Sub Năm: 2006

Một người phụ nữ trẻ, những người tin rằng cô ấy là một người máy nghe tiếng nói và gây hại cho bản thân trong khi trong công việc làm cho radio. Cô ấy phải nhập viện trong một bệnh viện tâm thần nơi cô ăn gì và nói chuyện với đối tượng vô tri vô giác. Cô ấy là Young-goon, cháu gái của một người phụ nữ nghĩ rằng cô ấy là một con chuột (và có răng giả Young-goon mặc) và một người mẹ là một người bán thịt không có ơn xã hội nhiều. Young-goon nói đến sự chú ý của Il-sun, một bệnh nhân chơi bóng

Mãi Yêu Em Loving You.Diễn Viên: Su,Jeong Lim,Rain,Hie,Jin Choi

Mãi Yêu Em Loving YouViệt Sub Năm: 1995

Thanh tra cảnh sát Lưu Trấn Hải đang theo một chiến dịch truy bắt băng đảng buôn thuốc phiện. Tuy nhiên, chúng cũng không để yên khi toan tính hãm hại người vợ đang mang bầu của anh.

Tuổi Teen Nổi Loạn Lol.Diễn Viên: Douglas Booth,Miley Cyrus,Ashley Greene

Tuổi Teen Nổi Loạn LolThuyết Minh Năm: 2012

Phim kể về James viên sĩ quan cảnh sát tốt bụng đang hẹn hò với Anne, người có khả năng đưa ra vài lời khuyên về đứa con gái đang ở lứa tuổi teen của cô. Mr. Ross khiến tất cả các học sinh nữ đem lòng mê đắm. Roman và Kathy là bạn thân, cũng là đối tượng tâm tình của Anne.

Hôn Đi Hôn Đi Kiss, Kiss! (Gorzko, Gorzko!).Diễn Viên: Trương Tử Phong,Trương Dật Kiệt,Tử Ninh

Hôn Đi Hôn Đi Kiss, Kiss! (Gorzko, Gorzko!)Việt Sub Năm: 2023

Một cuộc gặp gỡ tình cờ với một người lạ xinh đẹp đã đảo lộn cuộc đời của Tomek (do Mateusz Kosciukiewicz thủ vai) - một chuyên gia quảng cáo giỏi của một công ty. Thay vì ký hợp đồng đầy tiềm năng, anh ta mất tất cả qua đêm: công việc, căn hộ, chiếc xe sang.

Xem Phim God Is A Bullet - Nick Cassavetes Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

taking matters into his own hands detective bob hightower tries to infiltrate an evil cult to save his kidnapped daughter and avenge the murder of his wifegod is a bullet,xem phim god is a bullet,download god is a bullet,xem online god is a bullet hd,xem god is a bullet nhanh,tai phim god is a bullet,nick cassavetes,xem phim nick cassavetes,download nick cassavetes,xem online nick cassavetes hd,xem nick cassavetes nhanh,tai phim nick cassavetes