Lại Thằng Nhóc Emil Emil I Lönneberga

Lại Thằng Nhóc Emil Emil I LönnebergaViệt Sub Năm: 1971

Emil Svensson, một cậu bé 5 tuổi sống cùng gia đình ở một nông trại có tên là Katthult. Với mái tóc bạch kim và đôi mắt xanh cậu nhìn như một thiên thần, nhưng là một thiên thần tinh nghịch. Cậu rất giỏi trong việc gây ra rắc rối

Chàng Will Tốt Bụng Good Will Hunting.Diễn Viên: Robin Williamsffleck

Chàng Will Tốt Bụng Good Will HuntingViệt Sub Năm: 1997

Chàng Will Tốt Bụng phim tình cảm xoay quanh một chàng trai tên Will mồ côi, nhưng đổi lại thông minh và ham học hỏi, nhưng cuộc đời mồ côi nghèo khổ gắn liền với những thanh niên hư hỏng. tài năng không được đặt đúng nơi rồi cậu cũng giống như những thanh niên khác ăn chơi, quậy phá, phạm tội đánh mất tương lai...và rồi cuộc đời cậu cũng tâm tối, hãy đón xem phim Chàng Will Tốt Bụngđể có thể cảm nhận được cuộc sống của một người không gia đình chăm sóc không ai khuyên bảo.

Cúc Đậu Ju Dou.Diễn Viên: Yimou Zhang,Fengliang Yang

Cúc Đậu Ju DouViệt Sub Năm: 1990

Nói về chuyện của một thiếu nữ trẻ tên là Cúc Đậu bị bán làm vợ cho một tên chủ tiệm làm nghệ nhuộm vải là Dương Kim San. San hành hạ Đậu vì nàng không sinh con nối dòng cho hắn.

Điều Đáng Để Đổ Máu Bleed For This.Diễn Viên: Miles Teller,Aaron Eckhart,Ciarán Hinds,Ted Levine,Katey Sagal

Điều Đáng Để Đổ Máu Bleed For ThisViệt Sub Năm: 2017

kể lại quãng thời gian hồi sinh kỳ diệu của võ sĩ quyền Anh Vinny Paz. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp với loạt chức vô địch thế giới ở hạng nhẹ, hạng siêu trung và hạng dưới nặng, anh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, bị gãy ba chỗ ở cổ và chấn thương cột sống vào năm 1991.

Xem Phim Góc Khuất - The Blind Side Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh phim blind side góc khuất diễn ra trong dịp lễ tạ ơn thanksgiving day và những ngày noel giá lạnh bằng sự chân thật nhẹ nhàng sự kì diệu của tình thương bộ phim thực sự đã truyền hơi ấm cho khán giả và đem mọi người đến gần nhau hơn bộ phim là câu chuyện cảm động giữa một gia đình da trắng giàu có tại mỹ với đứa con trai nuôi da đengóc khuất,xem phim góc khuất,download góc khuất,xem online góc khuất hd,xem góc khuất nhanh,tai phim góc khuất,the blind side,xem phim the blind side,download the blind side,xem online the blind side hd,xem the blind side nhanh,tai phim the blind side,quinton aaron,sandra bullock,tim mcgraw