Nhà Hàng Kang Mùa 2 Kang Kitchen 2

Nhà Hàng Kang Mùa 2 Kang Kitchen 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Chương trình "Nhà hàng của Kang" là phần tiếp theo của loạt show "Tân Tây Du Ký", nơi các thành viên sẽ cùng nhau điều hành một cửa hàng ăn uống. Trong mùa 2 này, chúng ta sẽ cùng thấy sự quay trở lại của dàn cast bao gồm Kang Ho Dong, Lee Soo Geun, SECHSKIES Eun Ji Won, Ahn Jae Hyun, WINNER Song Mino và Block B P.O.

Tensou Sentai Goseiger Siêu Nhân Thiên Sứ

Tensou Sentai Goseiger Siêu Nhân Thiên SứViệt Sub Năm: 2010 (Tập 50/50)

Tensou Sentai Goseiger (天装戦隊ゴセイジャー Tensō Sentai Goseijā?, [α]) là tên của loạt phim truyền hình thể loại Tokusatsu Super Sentai thứ 34 của Toei. Nó sẽ khởi chiếu sau tập cuối của Samurai Sentai Shinkenger một tuần trong năm 2010, và là loạt phim chiếu song song với Kamen Rider Double trong chương trình Super Hero Time. Bản Mỹ hóa là Power Rangers Megaforce cũng như Power Rangers Super Megaforce.

Ultraman Tiga Urutoraman Tiga

Ultraman Tiga Urutoraman TigaViệt Sub Năm: 1996 (Tập 52/52)

Số phận của Trái Đất đã được một nền văn minh dự đoán trước bằng sự hồi sinh của 2 con Kaiju. Nền văn minh đó đã gửi một chiếc hộp thời gian cải trang thành một viên thiên thạch để báo cho cư dân Trái Đất. GUTS - một tổ chức chuyên điều tra các hiện tượng siêu nhiên đã giải mã và nhận ra điều đó. Để bảo vệ Trái Đất, họ phải đánh thức Ultraman Tiga đã ngủ say từ ngàn năm để tiêu diệt Kaiju.

Bartender Người Pha Chế Rượu.Diễn Viên: Domoto Tsuyoshi,Tomosaka Rie,Furuoya Masato

Bartender Người Pha Chế RượuViệt Sub Năm: 2011 (Tập 8/8)

Trở về từ Paris, Sasakura Ruy dành thời gian đi chơi lông bông, sau đó thì anh quyết định làm cuộc đời mới bằng việc trở thành bartender. Vào một cuộc sống hàng ngày của một bartender, anh phải giúp khác hành giải tỏa gánh nặng, bao gồm cả công việc, tình yêu, gia đình chỉ trong 1 ly rược cocktai. Hơn thế nữa, chuyện tình cảm gì sẽ xảy ra giữa Ruy - người đi tìm loại cocktail ngon nhất, và Miwa người luôn đặt vấn đề về con người của Ruy. Cũng trong phim bạn sẽ được chứng kiến đối đầu định

Xem Phim Girl Gun Lady - Garuganredi Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đang cập nhậtkoharu là một nữ sinh trung học luôn cô đơn sở thích duy nhất của cô là làm mô hình bằng nhựa một ngày nọ koharu ghé vào một cửa hàng đồ cổ bí ẩn và mua một khẩu súng mô hình bằng nhựa và một nhân vật đồ chơi tên là alicegirl gun lady,xem phim girl gun lady,download girl gun lady,xem online girl gun lady hd,xem girl gun lady nhanh,tai phim girl gun lady,garuganredi,xem phim garuganredi,download garuganredi,xem online garuganredi hd,xem garuganredi nhanh,tai phim garuganredi