Kẻ Săn Mồi Biển Sâu Underwater

Kẻ Săn Mồi Biển Sâu UnderwaterThuyết Minh Năm: 2020

Một trận động đất nghiêm trọng khiến phòng thí nghiệm dưới mặt nước bị tàn phá nghiêm trọng. Nữ kỹ sư Norah Price (Kristen Stewart) phải cùng đồng đội thoát khỏi đống đổ nát ở dàn khoan dầu. Không may, cơn chấn động đã đánh thức những sinh vật kỳ quái và hung hãn ở độ sâu 7 dặm dưới mực nước biển.

Đoạt Mệnh Kim Life Without Principle.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Nhậm Hiền Tề,Hà Vận Thi

Đoạt Mệnh Kim Life Without PrincipleViệt Sub Năm: 2011

Một người là vị thanh tra cảnh sát đáng kính (do Nhậm Hiền Tề thủ vai) phải trả nợ cho hợp đồng mua nhà mà vợ mình đã ký. Một người là nhân viên ngân hàng (do Hà Vận Thi đảm nhiệm) phải chịu trách nhiệm cho một khoản đầu tư rủi ro. Và một người là tay lưu manh hạng xoàng (Lưu Thanh Vân thủ vai) sống bằng nghề lừa gạt và cướp bóc muốn thử vận may của bản thân bằng cờ bạc. Cả 3 con người đó đều sống trong một xã hội bị ám ảnh bởi đồng tiền. Họ gắn kết với nhau bởi một món tiền trị giá 5 triệu đô.

Chàng Trai Đại Dương Marine Boy.Diễn Viên: Jo Jae Hyunkim Kang Woopark Shin Yeon

Chàng Trai Đại Dương Marine BoyViệt Sub Năm: 2009

cuộc sống của một băng đảng xã hội đen với ba nhân vật chính. Một ông trùm xã hội đen, nhận Cheon Soo làm đàn em và đào tạo anh thành một tay chân đắc lực. Cheon Soo vốn là một cựu vận động viên bơi lội trong đội tuyển quốc gia. Bất ngờ vướng vào một vụ các cược với một ông trùm xã hội đen buôn bán ma túy và buộc phải bước vào con đường tội lỗi.

Tập Làm Cảnh Sát Padai Veeran.Diễn Viên: Vijay Yesudas,Bharathiraja,Amritha

Tập Làm Cảnh Sát Padai VeeranThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện được đặt ra trong thời hiện đại ở một ngôi làng nông thôn ở Theni ở miền nam Ấn Độ , nơi mà các cuộc bạo loạn cộng đồng do giai cấp vẫn xảy ra. Muneeshwaran (Vijay Yesudas) là một người đàn ông thất nghiệp trẻ tuổi đã dành tất cả thời gian của mình cho những người bạn tương tự của mình lang thang quanh làng mà không có mục đích gì cả

Quái Xế Taxi Phần 2 Taxi 2.Diễn Viên: Frédéric Diefenthal,Samy Naceri,Emma Wiklund

Quái Xế Taxi Phần 2 Taxi 2Thuyết Minh Năm: 2000

Trong chuyến công du tới Pháp, bộ trưởng quốc phòng Nhật có ghé thăm Marseille để tham khảo những kỹ năng huấn luyện chống khủng bố của cảnh sát tại thành phố này. Thật không may, ông lại bị bắt cóc bởi một nhóm người làm việc cho tổ chức tội phạm yakura của Nhật.

Xem Phim Giới Tuyến Cuối Cùng - Man Wanted 3 Thuyết Minh (2000) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sản xuất năm 2000 với sự tham gia của nhậm đạt hoa đinh tử tuấn lê tư lý tụ hiền với những pha hạnh động mạo hiểm cộng thêm vào đó là những màn võ thuật đẹp mắtgiới tuyến cuối cùng,xem phim giới tuyến cuối cùng,download giới tuyến cuối cùng,xem online giới tuyến cuối cùng hd,xem giới tuyến cuối cùng nhanh,tai phim giới tuyến cuối cùng,man wanted 3,xem phim man wanted 3,download man wanted 3,xem online man wanted 3 hd,xem man wanted 3 nhanh,tai phim man wanted 3,nhậm đạt hoa,đinh tử tuấn,lê tư,lý tụ hiền