Kẻ Phản Bội Kill Your Friends.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Craig Roberts,Ed Skrein,James Corden

Kẻ Phản Bội Kill Your FriendsChưa Sub Năm: 2016

Đây là bộ phim hình sự - kinh dị dựa trên tiểu thuyết cùng tên của John Niven. Tại London năm 1997 khi nền âm nhạc nước Anh đang trên đà phát triển, với sự thống trị của các ban nhạc như Blur, Oasis và The Verve.

Chiến Binh Coriolanus Coriolanus.Diễn Viên: Ralph Fiennes,Gerard Butler,Brian Cox

Chiến Binh Coriolanus CoriolanusChưa Sub Năm: 2011

Câu chuyện của bộ phim nói về cuộc chiến tranh Irắc dựa trên tác phẩm của Shakespeare, bộ phim xoay quanh cuộc đời của người lãnh đạo Roma huyền thoại Gaius Martius Coriolanus.

Biệt Thự Táo Đỏ The House Of Apple.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Hinh Tử,Khúc Hâm

Biệt Thự Táo Đỏ The House Of AppleChưa Sub Năm: 2002

cuộc sống của sinh viên thời đó với các nhân vật chính: Tiêu Tình, Thiên Dã, Khả Hào, Tiên Dũng, Tử Hoành, Đông Đông, Linh Đạt... Trong đó các vấn đề quen thuộc của sinh viên như tình yêu, tình bạn, hoài bão lý tưởng... được khắc họa khá chân thực, nhẹ nhàng mà sâu sắc. Là một phim cũ nên không thể tránh khỏi những hạn chế về mặt tạo hình, tình tiết.

Glass Mask 3-Nen D-Gumi Glass No Kamen.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Hinh Tử,Khúc Hâm

Glass Mask 3-Nen D-Gumi Glass No KamenChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện về những người bạn trong một thế giới trường học, họ là những người có những tính cách và quan niệm khác nhau, có những sở thích khác nhau, nhưng tất cả là một tổng thể hài hòa, là sự bồi đắp cho nhau về những khuyết điểm và sự tôn lên tài năng của mỗi người được thừa hưởng.

Bài Ca Khúc Côn Cầu Score: A Hockey Musical.Diễn Viên: John Mcdermott,Noah Reid,Hawksley Workman

Bài Ca Khúc Côn Cầu Score: A Hockey MusicalChưa Sub Năm: 2010

Farley Gordon, cậu bé 17 tuổi nhưng luôn phải sống trong sự bao bọc quá mức bởi cha mẹ. Người bạn thân nhất của cậu là Eve, cũng là hàng xóm. Khi khả năng chơi khúc côn cầu của cậu được phát hiện, Farley đã được tham gia một giải đấu lớn và nổi tiếng ngay sau đó. Nhưng áp lực của huấn luyện viên, đồng đội và mối quan hệ với Eve bắt đầu thay đổi đã tạo ra căng thẳng dữ dội trong cuộc sống của Farley.

Xem Phim Gintama: The Final - 銀魂 The Final Chưa Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đất nước của những samurai có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy 20 năm trước… những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm samurai giờ đây bị khinh rẻ coi thường trong thời đại như thế vẫn còn một người đầy tinh thần samurai tên anh ta là sakata gintokigintama,the final,xem phim gintama,the final,download gintama,the final,xem online gintama,the final hd,xem gintama,the final nhanh,tai phim gintama,the final,銀魂 the final,xem phim 銀魂 the final,download 銀魂 the final,xem online 銀魂 the final hd,xem 銀魂 the final nhanh,tai phim 銀魂 the final