World Trigger 2Nd Season ワールドトリガー

World Trigger 2Nd Season ワールドトリガーViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu !!

Rozen Maiden Ss2 Traumend: Dreaming

Rozen Maiden Ss2 Traumend: DreamingViệt Sub Năm: 2006 (Tập 0/12)

Mở đầu với cơn ác mộng và sự cắn dứt của Shinku về những gì xảy ra trong trận đấu với Suigintou ở session 01. Tiếp đến là sự xuất hiện của những búp bê còn vắng mặt ở session trước khiến nhiều người phải ra đi và Alice Game giờ mới thực sự bắt đầu.

Terra Formars Revenge Terra Formars 2Nd Season, Terraformars 2

Terra Formars Revenge Terra Formars 2Nd Season, Terraformars 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 0/13)

chuyện về một thế giới tương lai vào năm 2577.Khi con người đã đạt đến những tầm cao mới trong những thành tựu về khoa học và kĩ thuật, các nhà khoa học tài năng đã tìm cách biến sao hỏa thành một thực thể sống để có thể đưa con người lên định cư trên sao hỏa, những điều đó thật quá hoang đường ở hiện tại.

Mobile Suit Gundam Build Fighters Cuộc Chiến Gundam, Tiểu Đội Mobile

Mobile Suit Gundam Build Fighters Cuộc Chiến Gundam, Tiểu Đội MobileViệt Sub Năm: 2013 (Tập 0/25)

Trong tương lai, các cuộc thi đấu với người chơi sử dụng các mô hình nhựa Gundam (GunPla) trở nên rất được ưa chuộng. Nhân vật chính Sei Iori rất giỏi lắp các mô hình GunPla nhưng không có kinh nghiệm thi đấu phải kết bạn với Reiji, một đấu thủ nhiều kinh nghiệm, để thắng giải vô địch GunPla quốc tế.

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret Dungeon

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret DungeonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Nor là con trai của một quý tộc nhỏ với rất ít tên tuổi ngoài việc đã có cơ hội có việc làm nhưng vào hôm trước ngày đầu tiên đi làm, cậu đã bị hủy việc. Cậu sở hữu một đặc điểm hiếm có: khả năng phép thuật để tham khảo ý kiến từ các nhà hiền triết vĩ đại. Khi sử dụng khả năng này thì cậu phải chịu chứng đau đầu khủng khiếp!

Xem Phim Ginga Eiyuu Densetsu: Die Neue These - Kaikou - The Legend Of The Galactic Heroes: The New Thesis - Encounter Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được công bố vào cuối buổi kịch legend of the galactic heroes năm 2014 đây là bản làm lại mới của novel cùng tên với những staff mớiginga eiyuu densetsu,die neue these,kaikou,xem phim ginga eiyuu densetsu,die neue these,kaikou,download ginga eiyuu densetsu,die neue these,kaikou,xem online ginga eiyuu densetsu,die neue these,kaikou hd,xem ginga eiyuu densetsu,die neue these,kaikou nhanh,tai phim ginga eiyuu densetsu,die neue these,kaikou,the legend of the galactic heroes,the new thesis,encounter,xem phim the legend of the galactic heroes,the new thesis,encounter,download the legend of the galactic heroes,the new thesis,encounter,xem online the legend of the galactic heroes,the new thesis,encounter hd,xem the legend of the galactic heroes,the new thesis,encounter nhanh,tai phim the legend of the galactic heroes,the new thesis,encounter