Nghệ Thuật Xe Hơi Lowriders

Nghệ Thuật Xe Hơi LowridersViệt Sub Năm: 2017

kiểu xe được độ lại, khác với những chiếc xe thông thường, chúng được sơn một cách đầy khác biệt với thiết kế rất phức tạp và đầy màu sắc, chạy trên bánh xe dây 13 inch với lốp trắng, và được trang bị các hệ thống thủy lực cho phép xe có thể nâng lên hoặc hạ xuống bằng cách điều khiển.

Cuộc Trốn Chạy Lúc Nửa Đêm Midnight Ride.Diễn Viên: Michael Dudikoff,Mark Hamill,Savina Gersak,Robert Mitchum

Cuộc Trốn Chạy Lúc Nửa Đêm Midnight RideViệt Sub Năm: 1990

Một người vợ vừa rời bỏ người chồng cảnh sát của mình, khi cô ấy nhận tình cảm của Justin Mckay, cô ấy sẽ ước mình không bao giờ làm thế khi cô ấy rơi vào một cơn ác mộng và sự kìm kẹp của một kẻ giết người tâm thần.

Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In Bangkok.Diễn Viên: Michael Dudikoff,Mark Hamill,Savina Gersak,Robert Mitchum

Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In BangkokViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông bị đánh tên là Kai (Mark Dacascos) bay đến Bangkok, lấy một khẩu súng và đặt một chiếc taxi. Anh ta đề nghị một nữ tài xế chuyên nghiệp số tiền lớn để làm tài xế suốt đêm cho mình. Nhưng khi cô ấy nhận ra Kai đang thực hiện những vụ giết người tàn bạo tại mỗi điểm dừng, thì đã quá muộn để bỏ đi.

Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better Tomorrow.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better TomorrowViệt Sub Năm: 1994

một thanh niên tên là Tuấn (Trịnh Y Kiện) , người lạnh lùng và liều lĩnh, được biết là một trong những thanh niên nổi tiếng trong vùng, được nhiều cô gái theo đuổi. Trong khi đó, Hà (Lưu Thanh Vân) là một người bạn, cũng là một đệ tử rất trung thành của Tuấn, anh mới bị buộc tội giết người tình của người vợ không chung thủy của anh.

Xem Phim Giết Thuê - Joe Kidd Việt Sub (1972) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

clint eastwood vào vai joe kidd 1 tay săn tiền thưởng khi chama lãnh đạo đám dân nghèo nổi dậy chống bọn chủ đất giàu có 1 chủ đất là harlan đã thuê joe kidd dẹp loạngiết thuê,xem phim giết thuê,download giết thuê,xem online giết thuê hd,xem giết thuê nhanh,tai phim giết thuê,joe kidd,xem phim joe kidd,download joe kidd,xem online joe kidd hd,xem joe kidd nhanh,tai phim joe kidd,clint eastwood,robert duvall,john saxon,don stroud,paul koslo,gregory walcott,dick van patten