Không Tặc Con Air.Diễn Viên: Nicolas Cage,John Cusack,John Malkovich

Không Tặc Con AirThuyết Minh Năm: 1997

Viên sĩ quan quân đội Cameron Poe (Nicolas Cage) về nhà thăm vợ và hết sức vui mừng khi biết mình sắp được làm cha. Đôi vợ chồng khiêu vũ cùng nhau trên nền giai điệu lãng mạn của bản tình ca ngọt ngào “How Do I Live”

Vỏ Bọc Thợ Săn Day Shift.Diễn Viên: Nicolas Cage,John Cusack,John Malkovich

Vỏ Bọc Thợ Săn Day ShiftThuyết Minh Năm: 2022

Vỏ Bọc Thợ Săn Bud Jablonski là một ông bố cổ xanh, người chu cấp cho gia đình dường như đang làm công việc dọn dẹp bể bơi. Công việc thực sự của anh là săn và giết ma cà rồng. Khi đang làm việc, Bud nhìn thấy một người đàn ông rời khỏi ngôi nhà nơi anh ta đang làm việc.

Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The Mule.Diễn Viên: Sharon Stone,Promise Lamarco,Billy Zane

Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The MuleViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được thực hiện dựa trên những sự kiện có thật về một nữ phóng viên người Mỹ cố gắng tìm kiếm em trai của mình mất tích trong bối cảnh bạo lực và buôn lậu người qua biên giới giữa Mỹ và Mexico.

Cận Vệ Trung Nam Hải The Defender.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jet Li,Christy Chung,Kent Cheng

Cận Vệ Trung Nam Hải The DefenderViệt Sub Năm: 1994

Lý Liên Kiệt vào vai một cận vệ bảo vệ nữ nhân chứng xinh đẹp Chung Lệ Đề thoát khỏi sự truy sát của băng đảng xã hội đen do Ngai Sing cầm đầu.Phim khá hấp dẫn,không nhiều pha chiến đấu nhưng nội dung đủ lôi cuốn bạn đến hết phim.

Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer Elite.Diễn Viên: Jason Statham,Clive Owen,Robert De Niro

Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer EliteThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim có sự tham gia của nam tài tử từng giành giải Oscar, Robert De Niro là Killer Elite sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 9 tới. Trailer gồm những cảnh quay hành động ấn tượng của phim vừa được nhà sản xuất công bố.Đây là một bộ phim hành động dựa trên một câu chuyện có thật, “Killer Elite” theo bước diễn biến nhân vật chính là Danny Bryce – một đặc vụ không quân đã nghỉ hưu, khi anh buộc phải trở lại để giải cứu người cố vấn và cũng là người đỡ đầu tinh thần của anh trong đội đặc nhiệm.

Xem Phim Giành Lại Công Lý - House Of The Rising Sun Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ray một cựu cảnh sát bắt đầu một cuộc sống mới tìm cách để tránh phiền phức một buổi tối trên đồng hồ của ray s câu lạc bộ đêm ông làm việc cho cướp và con trai của chủ sở hữu bị bắn chết như hình sự quá khứ của mình được tiếp xúc săn ray cho người chịu trách nhiệm cho tội ác này trong một nỗ lực để xóa tên của mình ray phải nhận được để dưới cùng của điều này là cả đám đông và cảnh sát bắt đầu đóng cửa ở trên anh ta là kẻ tình nghi mục tiêu của họgiành lại công lý,xem phim giành lại công lý,download giành lại công lý,xem online giành lại công lý hd,xem giành lại công lý nhanh,tai phim giành lại công lý,house of the rising sun,xem phim house of the rising sun,download house of the rising sun,xem online house of the rising sun hd,xem house of the rising sun nhanh,tai phim house of the rising sun,dave bautista,amy smart,dominic purcell,danny trejo,craig fairbrass,brian vander ark