Bước Đường Cùng Life Of A King.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Dennis Haysbert,Lisagay Hamilton

Bước Đường Cùng Life Of A KingViệt Sub Năm: 2013

Life of a King là tác phẩm hợp tác của Animus Films, Serena Films, và Steakhaus Productions vừa được Millenium Entertainment mua bản quyền phát hành tại thị trường Mỹ. Trailer chính thức của bộ phim cũng vừa được công bố ngày hôm qua. Được ra mắt sớm vào tháng Sáu vừa qua tại sự kiện Los Angeles Film Festival, đây là bộ phim do đạo diễn Jake Goldberger chỉ đạo dựa trên kịch bản do bộ đôi David Scott và Dan Wetzel đồng biên kịch với sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên chính Cuba Gooding Jr.

Trí Lực Siêu Phàm Limitless: Unrated Version.Diễn Viên: Abbie Cornish,Anna Friel,Bradley Cooper

Trí Lực Siêu Phàm Limitless: Unrated VersionViệt Sub Năm: 2011

Limitless là câu chuyện về chàng nhà văn Eddie Morra (Bradley Cooper) bệ rạc đang bế tắc trong sự nghiệp lẫn cuộc đời. Chia tay bạn gái, bị nhà xuất bản cắt hợp đồng, Eddie sắp trở thành kẻ vô gia cư giữa lòng New York. Cơ hội đổi đời đến với anh khi vô tình được một người bạn cũ giới thiệu viên thuốc kích thích trí não còn đang thử nghiệm NZT.

Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And Gambling.Diễn Viên: Gary Oldman,Helena Mattsson And Christian Slater

Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And GamblingViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm người Ấn Độ, cao bồi, bọn sát thủ ... và cả tên cảnh sát trưởng đã tham gia vào phi vụ rượt đuổi truy tìm một người Ấn đã thắng cuộc trong một cuộc chơi Poker tại một sòng bạc Ấn Độ với số tiền lớn.

Xem Phim Giang Hồ Ấn Độ 2 - Gangs Of Wasseypur 2 Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về shahid khan một thanh niên muốn lấy lại danh tiếng của cha mình sau khi cha anh bị một ông chủ mỏ than sát hại shahid lập một băng nhóm và hứa sẽ đưa nhóm giang hồ này trở thành một băng nhóm đáng sợ và quyền lực nhất ở wasseypurgiang hồ ấn độ 2,xem phim giang hồ ấn độ 2,download giang hồ ấn độ 2,xem online giang hồ ấn độ 2 hd,xem giang hồ ấn độ 2 nhanh,tai phim giang hồ ấn độ 2,gangs of wasseypur 2,xem phim gangs of wasseypur 2,download gangs of wasseypur 2,xem online gangs of wasseypur 2 hd,xem gangs of wasseypur 2 nhanh,tai phim gangs of wasseypur 2,manoj bajpayee,richa chadda,nawazuddin siddiqui