12 Đêm Twelve Nights.Diễn Viên: Trương Bá Chi,Trần Dịch Tấn,Tạ Đình Phong

12 Đêm Twelve NightsViệt Sub Năm: 2000

Jeannie (Trương Bá Chi đóng) và Alan (Trần Dịch Tấn đóng) cùng thất tình và vô tình gặp nhau trong một đêm tối. Hai trái tim cô đơn đến bên nhau và bén lửa cho nhau. Jeannie suy nghĩ đơn giản và ngây thơ, cô cứ nghĩ rằng sẽ mãi mãi có thể ở bên Alan vì vậy Jeannie đem hết cả trái tim dành cho Alan một tình yêu nồng cháy.

Tìm Lại Xúc Cảm Dry Martina.Diễn Viên: Antonella Costa,Patricio Contreras,Dindi Jane

Tìm Lại Xúc Cảm Dry MartinaViệt Sub Năm: 2019

Martina là một ca sĩ nổi tiếng ở Argentina vào cuối những năm 90, người trở nên hoàn toàn lạnh lùng và bất mãn với tình yêu. Sự xuất hiện của một người được gọi là em gái, cùng với người bạn trai hấp dẫn của cô, buộc Martina phải đến Chile với một mục tiêu trong tâm trí: lấy lại ham muốn tình dục.

Thiên Thần Hủy Diệt The Exterminating Angel.Diễn Viên: Antonella Costa,Patricio Contreras,Dindi Jane

Thiên Thần Hủy Diệt The Exterminating AngelViệt Sub Năm: 1962

Sinh ra tại Calanda, một thị trấn nhỏ thuộc tỉnh Teruel, thuộc vùng Aragon của Tây Ban Nha, ngay từ nhỏ đạo diễn Luis Buñuel đã phải nhận sự giáo dục nghiêm ngặt của Dòng Tên Công giáo, điều này đã gây nên nỗi ám ảnh không nhỏ trong ông, dẫn đến những hành vi chống đối của ông sau này với hầu hết các loại tôn giáo.

Xem Phim Giải Cứu Con Gái - Take Back Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cặp vợ chồng sống tại một thị trấn nhỏ ở california gillian white vào vai một luật sư địa phương và cũng là mẹ kế của con gái jai white anh vào vai một giáo viêngiải cứu con gái,xem phim giải cứu con gái,download giải cứu con gái,xem online giải cứu con gái hd,xem giải cứu con gái nhanh,tai phim giải cứu con gái,take back,xem phim take back,download take back,xem online take back hd,xem take back nhanh,tai phim take back