Mặt Trái Phố Wall Money Monster.Diễn Viên: George Clooney,Julia Roberts,Jack Oconnell,Dominic West

Mặt Trái Phố Wall Money MonsterThuyết Minh Năm: 2016

Lee Gates (George Clooney thủ vai) là người có vị trí trong giới truyền hình và có tầm ảnh hưởng tại phố Wall. Các tình tiết trong phim được đẩy lên cao trào khi một nhà đầu tư (Jack OConnell thủ vai) trở nên trắng tay bởi lời khuyên của Gates.

Nội Chiến Shiraz Septembers Of Shiraz.Diễn Viên: Salma Hayek,Shohreh Aghdashloo,Adrien Brody

Nội Chiến Shiraz Septembers Of ShirazViệt Sub Năm: 2016

Trước cuộc cách mạng Iran, người dân được thể hiện niềm tin tôn giáo của mình và được đối xử bình đẳng. Nhưng kể từ khi cuộc cách mạng diễn ra tháng 9 năm 1979, tất cả đã thay đổi. Dalia Sofer, một gia đình Do Thái bị cuốn vào cơn lốc cách mạng của Iran phải chạy trốn cuộc nội chiến ra sao?

Kẻ Bất Tử He Never Died.Diễn Viên: Henry Rollins,Booboo Stewart,Jordan Todosey,Steven Ogg

Kẻ Bất Tử He Never DiedViệt Sub Năm: 2015

Jack, một kẻ ngoài lề xã hội, bị đẩy ra khỏi cuộc sống của mình, khi thế giới hỗn loạn bên ngoài đập cửa nhà hắn và hắn không thể ẩn dấu được quá khứ bạo lực của mình.

Xem Phim Giấc Mộng Liêu Trai - A Snake Of June Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông và một phụ nữ gặp phải những cơn ác mộng ma quái liêu trai sau khi gặp gỡ một người bí hiểm​giấc mộng liêu trai,xem phim giấc mộng liêu trai,download giấc mộng liêu trai,xem online giấc mộng liêu trai hd,xem giấc mộng liêu trai nhanh,tai phim giấc mộng liêu trai,a snake of june,xem phim a snake of june,download a snake of june,xem online a snake of june hd,xem a snake of june nhanh,tai phim a snake of june