Ma Gương Oculus.Diễn Viên: Katee Sackhoff,Brenton Thwaites,Karen Gillan

Ma Gương OculusViệt Sub Năm: 2014

Mười năm trước, bi kịch đã tấn công vào gia đình Russell, khiến cuộc đời của cặp anh em tuổi thiếu niên Tim và Kaylie thay đổi mãi mãi khi Tim bị kết tội giết hại dã man chính cha mẹ của mình. Giờ đây, ở tuổi 20, Tim đã được phóng thích khỏi nơi giam giữ bảo hộ và chỉ muốn làm lại cuộc đời; nhưng Kaylie, vẫn bị ám ảnh bởi cái đêm định mệnh ấy, vẫn khăng khăng cho rằng cái chết của cha mẹ cô là do một nguyên nhân nào đó khác: một thế lực siêu nhiên hung ác đã được giải phóng từ tấm gương Lasser

Thôn Cổ Sơn The Lingering.Diễn Viên: Kai,Chung Cheung,Chu Nhân,Yao Tong,Fung Lee

Thôn Cổ Sơn The LingeringViệt Sub Năm: 2018

Vào đêm giao thừa âm lịch, Qingyi và con trai ông, Dawa, đợi chồng Shizi đi làm về nước. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi chưa bao giờ xuất hiện. Trong khi đó, Dawa tiếp tục nhìn thấy một người xa lạ có vẻ vô hình với Qingyi. Dì Er, hàng xóm của Qingyi, đã đến thăm bà.

Quay Mặt U-Turn.Diễn Viên: Kai,Chung Cheung,Chu Nhân,Yao Tong,Fung Lee

Quay Mặt U-TurnViệt Sub Năm: 2020

Cuộc điều tra của một phóng viên trẻ về chuỗi các vụ tự tử rùng rợn bỗng rẽ sang một hướng nguy hiểm khi cô lần theo manh mối đến một đoạn đường bị nguyền rủa.

Bức Họa Ma Quái Velvet Buzzsaw.Diễn Viên: Kai,Chung Cheung,Chu Nhân,Yao Tong,Fung Lee

Bức Họa Ma Quái Velvet BuzzsawThuyết Minh Năm: 2019

một nhà phê bình tranh có phần cáu kỉnh, lập dị. Bỗng một ngày, anh chàng tìm ra được một bộ sưu tập từ một họa sĩ vô danh. Những tác phẩm có sức lôi cuốn kì lạ giúp Morf nhanh chóng kiếm được một khoản tiền lớn. Tuy nhiên, khi phát hiện ra các bức tranh được vẽ bằng máu thì đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu.

Xem Phim Giấc Mộng Kinh Hoàng - Slumber Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

alice maggie q một vị bác sĩ tài năng trong lĩnh vực khoa học giấc ngủ người bị buộc phải từ bỏ những lý luận khoa học của mình khi phải giúp đỡ một gia đình nọ những thành viên trong nhà đều bị một con quỷ đeo bám hành hạ họ mỗi đêm trong những cơn ác mộng không lối thoátgiấc mộng kinh hoàng,xem phim giấc mộng kinh hoàng,download giấc mộng kinh hoàng,xem online giấc mộng kinh hoàng hd,xem giấc mộng kinh hoàng nhanh,tai phim giấc mộng kinh hoàng,slumber,xem phim slumber,download slumber,xem online slumber hd,xem slumber nhanh,tai phim slumber,honor kneafsey,will kemp,lý mỹ kỳ,sylvester mccoy