Ai Là Kẻ Có Tội? Guilty

Ai Là Kẻ Có Tội? GuiltyViệt Sub Năm: 2020

Khi ngôi sao trường đại học bị buộc tội hãm hiếp một sinh viên kém nổi tiếng hơn, bạn gái của anh phải tìm hiểu các phiên bản câu chuyện khác nhau nhằm tìm kiếm sự thật.

Thành Phố Atlantic Atlantic City

Thành Phố Atlantic Atlantic CityViệt Sub Năm: 1980

một bộ phim lãng mạn Pháp-Canada được sản xuất năm 1980 của đạo diễn Louis Malle. Bộ phim được quay vào cuối năm 1979, nó được phát hành ở Pháp và Đức vào năm 1980 và ở Hoa Kỳ vào năm 1981. Kịch bản bộ phim do John Guare viết.

Hãy Bắt Em Đi Catch Me.Diễn Viên: Kim Choong Ryeol,Lee Gyoo Bok

Hãy Bắt Em Đi Catch MeViệt Sub Năm: 2013

Ho-Tae (Joo Won) là một nhà phân tích tâm lý tội phạm. Anh đang làm việc trong vụ giết người hàng loạt. Với sự giúp đỡ của anh, các thám tử đã thu hẹp được vòng nghi vấn, nhưng nghi phạm lại dính đến một vụ tẩu thoát sau khi gây tai nạn xe hơi. Ho-Tae hứa rằng sẽ bắt được kẻ lái xe đó. Sau khi điều tra, anh tìm ra được người lái xe là Yoon Jin-Sook (Kim A-Joong). Ho-Tae đột nhập vào căn hộ và đối mặt với cô ta. Anh đã shock khi biết cô ta là Lee Sook-Ja, mối tình đầu thời đại học.

Cuộc Đời Khác Otherlife.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Cuộc Đời Khác OtherlifeViệt Sub Năm: 2017

kể về Ren Amari chế tạo ra một loại thuốc tên OtherLife. Nó có thể mở rộng nhận thức về thời gian của não và tạo ra một thực tại ảo ngay trong đầu óc người đó. Vài giây ở đời thực có thể bằng vài tiếng hoặc vài ngày đối với người dùng OtherLife. Chính phủ muốn dùng thuốc này cho tù nhân phải chịu án phạt dài. Ren Amari không đồng ý nhưng rồi cô nhận ra mình là chuột thí nghiệm bị kẹt ở nhà tù trong đầu của cô.

Xem Phim Gia Tộc Gucci - House Of Gucci Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi patrizia reggiani một người ngoài cuộc có xuất thân khiêm tốn kết hôn với gia đình gucci tham vọng không thể kiềm chế của cô bắt đầu làm sáng tỏ di sản của họ và gây ra một vòng xoáy liều lĩnh của sự phản bội suy đồi trả thù và cuối cùng là 8230 giết ngườigia tộc gucci,xem phim gia tộc gucci,download gia tộc gucci,xem online gia tộc gucci hd,xem gia tộc gucci nhanh,tai phim gia tộc gucci,house of gucci,xem phim house of gucci,download house of gucci,xem online house of gucci hd,xem house of gucci nhanh,tai phim house of gucci