Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ Night At The Museum.Diễn Viên: Ben Stiller,Robin Williams,Owen Wilson,Ricky Gervais

Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ Night At The MuseumViệt Sub Năm: 2006

Larry Daley là một anh chàng hay mộng mơ, suốt ngày nghĩ mình là người vĩ đại nhưng chưa gặp thời. Để con trai không nghĩ mình là một kẻ lông bông, anh chàng quết định nhận một chân gác đêm tại Bảo tàng Lịch sử và Tự nhiên. Ban ngày, Viện Bảo tàng cũng như bao Bảo tàng khác, nhưng đến đêm, tất cả những hình nộm người, thú và các đồ vật đều đồng loạt sống dậy và thi nhau làm loạn.

Trong Lòng Có Ma The Matrimony.Diễn Viên: Ben Stiller,Robin Williams,Owen Wilson,Ricky Gervais

Trong Lòng Có Ma The MatrimonyThuyết Minh Năm: 2007

ở Thượng Hải mà bắt nguồn câu chuyện là một cá chết của một cô gái tên Man lệ. Cô bị tai nạn giao thông chết ngay trong ngày người đàn ông yêu thương cô có đủ dũng cảm để đến cầu hôn cô, nhưng sự thật quá đau lòng Man lệ chết ngay trước mắt Đường Sơn, một chàng trai thành đạt.

Ngôi Nhà Không Ngủ Yên Dark Circles.Diễn Viên: Brett Beoubay,Ashley Braud,Philippe Brenninkmeyer

Ngôi Nhà Không Ngủ Yên Dark CirclesViệt Sub Năm: 2013

Alex và Penny cùng với đứa con của họ chuyển đến một ngôi nhà mới để tránh xa sự ổn ào của thành phố. Nhưng họ không mong đợi những điều khủng khiếp đe dọa đến mối quan hệ và gia đình của họ bởi một người lạ mặt xuất hiện trong căn nhà mình.

Sở Cảnh Sát Copshop.Diễn Viên: Brett Beoubay,Ashley Braud,Philippe Brenninkmeyer

Sở Cảnh Sát CopshopThuyết Minh Năm: 2021

Nghệ sĩ và thợ sửa xe Teddy Murretto đang chạy trốn trong một chiếc xe cảnh sát không dấu bị đánh cắp, chiếc xe bị hỏng cách sòng bạc Nevada không xa. Trong một cuộc ẩu đả bên ngoài sòng bạc

Chìa Khóa Xương Người The Skeleton Key.Diễn Viên: Kate Hudson,Gena Rowlands,Peter Sarsgaard,John Hurt,Joy Bryant

Chìa Khóa Xương Người The Skeleton KeyViệt Sub Năm: 2005

Caroline là một y tá tư đến làm việc cho một đôi vợ chồng già sống trong một ngôi nhà cổ kính. Không bao lâu cô phát hiện cả đôi vợ chồng này lẫn ngôi nhà đều chứ đựng những điều bí ẩn.Vì vậy Caroline đã tìm một chiếc chìa khoá có thể mở được toàn bộ các cánh cửa của ngôi nhà để khám phá những điều bí ẩn. Khi Caroline mở cánh cửa của căn phòng trên gác, điều cô tìm kiếm đã hiện ra trước mặt cô và đó là một điều khủng khiếp đến kinh người.

Xem Phim Gia Sư - The Tutor Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một gia sư được nhiều người tìm kiếm cho tầng lớp giàu có ở đông bắc nước mỹ ethan garrett hedlund được thuê với mức lương cao để dạy con trai của một tỷ phú tại một biệt thự ven biển ở new york xa xôigia sư,xem phim gia sư,download gia sư,xem online gia sư hd,xem gia sư nhanh,tai phim gia sư,the tutor,xem phim the tutor,download the tutor,xem online the tutor hd,xem the tutor nhanh,tai phim the tutor