Võ Sĩ Quyền Anh Jawbone

Võ Sĩ Quyền Anh JawboneViệt Sub Năm: 2017

Cựu vô địch quyền anh thanh thiếu niên, Jimmy McCabe (Johnny Harris), là một người đang tìm kiếm hy vọng nhưng toàn nhầm chỗ. Khi anh ấy rơi vào hoàn cảnh khó khăn, anh ấy quay lại câu lạc bộ quyền anh thời thơ ấu của mình và gia đình duy nhất mà anh ấy từng bỏ lại: chủ phòng gym Bill, chăm sóc viên Eddie, và nhà tài trợ Joe.

Hoa Hoành Hành Raging Flowers

Hoa Hoành Hành Raging FlowersViệt Sub Năm: 2018

hai người bạn của nhau, cùng có đam mê với võ thuật nhưng lại theo 2 trường phái khác nhau. Nếu như một người yêu thích với võ cổ truyền và có phong cách chẳng khác gì nhân vật cổ trang thì người còn lại đam mê võ hiện đại với những cú đánh uy lực và dứt khoát.

Ngạnh Hán 2 Underdog Knight 2.Diễn Viên: En Chun Chiao,Ye Liu,Zilin Zhang

Ngạnh Hán 2 Underdog Knight 2Việt Sub Năm: 2011

Giới thiệu Lao San, là một cựu lính thủy đã giải ngũ và đang sống ở thế giới vô ưu và lạc quan của mình. Anh bị một chấn thương não bộ khiển suy nghĩ của anh như một đứa trẻ.Anh xem mình là một cảnh vệ chuyên nghiệp và chiến đấu những người mà anh xem là người xấu.

Fists Of Legend Nắm Đấm Của Huyền Thoại.Diễn Viên: Woong,In Jung,Hwang Jung,Min,Yo,Won Lee

Fists Of Legend Nắm Đấm Của Huyền ThoạiViệt Sub Năm: 2013

Trong một show truyền hình gọi là là "Cuộc chiến diễn vĩ đại nhất trên hành tinh", những người hâm mộ rất háo hức để bước vào cuộc thi và hy vọng sẽ giành được chiến thắng. Những nhà sản xuất có rating thấp đang tìm kiếm một "huyền thoại" nhưng những đấu sĩ đường phố bị quên lãng, khai thác sự tuyệt vọng của họ để chiếm lại vinh quang và giành lại vị trí xếp hạng vàng. Ba người bạn cũ và các đối thủ từ thời trung học được mời tham dự cuộc chiến lớn để có cơ hội để giành được phần thưởng $

Xem Phim Gia Đình Tinh Võ - House Of Fury Thuyết Minh (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim gia đình tinh võ tựa gốc tiếng anh house of fury là bộ phim thuộc thể loại phim võ thuật của điện ảnh trung quốc bộ phim được thực hiện do đạo diễn stephen fung với sự tham gia của các diễn viên anthony wong chau sang gillian chung stephen fung được phát hành bởi hãng sản xuất phim như emperor multimedia group emg homfaith jce entertainment ltd vào năm 2005gia đình tinh võ,xem phim gia đình tinh võ,download gia đình tinh võ,xem online gia đình tinh võ hd,xem gia đình tinh võ nhanh,tai phim gia đình tinh võ,house of fury,xem phim house of fury,download house of fury,xem online house of fury hd,xem house of fury nhanh,tai phim house of fury,anthony wong chau,sang,gillian chung,stephen fung