Trưởng Thành Ballast.Diễn Viên: Micheal J Smith Sr,Jimmyron Ross,Tarra Riggs

Trưởng Thành BallastChưa Sub Năm: 2008

Một người mẹ độc thân và cuộc đấu tranh con trai khổng lồ này của mình để tồn tại trong một thị trấn nhỏ Mississippi Delta. Hành vi bạo lực đẩy họ vào thế giới của một chủ cửa hàng đường cao tốc bị tàn phá tình cảm, đánh thức cơn giận dữ của một cuộc xung đột cay đắng và lâu dài.

Bí Mật Sau Ánh Mắt The Secret In Their Eyes.Diễn Viên: Micheal J Smith Sr,Jimmyron Ross,Tarra Riggs

Bí Mật Sau Ánh Mắt The Secret In Their EyesChưa Sub Năm: 2009

một trong những bất ngờ hiếm hoi tại lễ trao giải Viện hàn lâm Điện ảnh Mỹ năm nay, khi tác phẩm này chiến thắng ngoài dự đoán hạng mục phim tiếng nước ngoài hay nhất và là lần thứ hai điện ảnh Argentina giành tượng vàng Oscar.Bộ phim The secret in their eyes (tựa gốc là El secreto de Sus Ojos)

Hồn Ma Trỗi Dậy Demon Inside.Diễn Viên: Paz Vega,Johanna Murillo,Alfonso Herrera

Hồn Ma Trỗi Dậy Demon InsideChưa Sub Năm: 2013

Marto, từng được biết tới như một nhà tiên tri tài năng và thành công. Tuy nhiên, một tai nạn thảm khốc đã cướp đi của cô niềm tin vào linh cảm cũng như cuộc sống. Vì sợ hãi kẻ từng cưỡng bức mình sẽ tiếp tục quấy nhiễu, Marto quyết định tới sống cùng một người họ hàng.

Trận Chiến Ánh Sáng The Current War.Diễn Viên: Paz Vega,Johanna Murillo,Alfonso Herrera

Trận Chiến Ánh Sáng The Current WarChưa Sub Năm: 2019

những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ của thời đại công nghiệp. Thomas Edison, George Westinghouse và Nikola Tesla xem ai dành được quyền cung cấp năng lượng cho thế kỷ mới. Cuộc cạnh tranh khốc liệt này dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn tương lai của thế giới.

Xem Phim Gia Đình Simpson Phần 22 - The Simpsons Season 22 Chưa Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the simpsons twenty second season began airing on fox on september 26 2010 and ended on may 22 2011 the simpsons was renewed for at least two additional seasons during the twentieth season leading up to this seasongia đình simpson phần 22,xem phim gia đình simpson phần 22,download gia đình simpson phần 22,xem online gia đình simpson phần 22 hd,xem gia đình simpson phần 22 nhanh,tai phim gia đình simpson phần 22,the simpsons season 22,xem phim the simpsons season 22,download the simpsons season 22,xem online the simpsons season 22 hd,xem the simpsons season 22 nhanh,tai phim the simpsons season 22