Animals United Vương Quốc Thú

Animals United Vương Quốc ThúThuyết Minh Năm: 2010

Hiệp hội động vật hay Vương quốc thú là bộ phim hoạt hình 3D năm 2010 của Đức, nó cũng có một chút sự hợp tác của Mỹ. Phim dựa theo một tác phẩm năm 1949 có cùng tên của nhà văn Đức Erich Kästner.

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 Shrek The Third

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 Shrek The ThirdViệt Sub Năm: 2007

Sau khi trở thành một phò mã (chẳng lấy gì làm khôi ngô tuấn tú) bên cạnh nàng công chúa Fiona (đã mất đi vẻ mỹ miều ngày nào), Shrek phải nghiêm túc nhận ra và gánh vác những trách nhiệm mới mà cuộc sống mang lại: trách nhiệm của một vị vua trong tương lai và trách nhiệm của người chồng chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Anh Em Nhà Gấu Brother Bear

Anh Em Nhà Gấu Brother BearThuyết Minh Năm: 2003

Khi Trái Đất vừa mới thoát ra khỏi Kỉ Băng hà, ba anh em nọ là thợ săn tại vùng đất là châu Mĩ ngày nay sống bằng nghề săn bắn. Sau khi người anh cả Sitka bị gấu giết chết, ngươi em út tính khí bốc đồng Kenai đã giết những con gấu để trả thù. Cậu đã bị Những Linh Hồn Lớn biến thành một con gấu.

Cuộc Phiêu Lưu Của Rùa Sammy Phần 2 Sammys Adventures 2.Diễn Viên: Pat Carroll,Carlos Mccullers Ii,Cinda Adams

Cuộc Phiêu Lưu Của Rùa Sammy Phần 2 Sammys Adventures 2Việt Sub Năm: 2012

xoay quanh câu chuyện về các chú rùa biển Sammy, Ray, Ella và Ricky. Sau khi bị một kẻ săn trộm đánh bắt, rùa biển Sammy và Ray bị nhốt trong một hồ cá cảnh ở Dubai. Để giải cứu họ, Ella và Ricky lên đường, lao mình vào đại dương rộng lớn, bất chấp nhiều nguy hiểm đang chực chờ

Bắt Lấy Ngựa Get A Horse!.Diễn Viên: Walt Disney,Marcellite Garner,Russi Taylor

Bắt Lấy Ngựa Get A Horse!Việt Sub Năm: 2013

một phim mới cáu cạnh và hãng Walt Disney mất khoảng 18 tháng để thực hiện. Mặc dù phim ngắn Get a Horse mang lại cảm giác rất hoài cổ nhưng thực ra đạo diễn phim là người đi đầu về thời trang. Đó là nữ đạo diễn Lauren MacMullan.

Xem Phim Gấu Đỏ Biến Hình - Turning Red Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ disney và pixar kể về mei lee cô bé 13 tuổi tự tin và ngổ ngáo với những sự hỗn loạn của tuổi mới lớn mẹ của mei luôn cố gắng bảo bọc và ở bên cạnh con gái mọi lúc mọi nơi khiến cô bé cảm thấy như một thảm hoạ vậygấu đỏ biến hình,xem phim gấu đỏ biến hình,download gấu đỏ biến hình,xem online gấu đỏ biến hình hd,xem gấu đỏ biến hình nhanh,tai phim gấu đỏ biến hình,turning red,xem phim turning red,download turning red,xem online turning red hd,xem turning red nhanh,tai phim turning red