Battle Spirits Brave

Battle Spirits BraveViệt Sub Năm: 2010 (Tập 3/50)

Brave là phần 3 của bộ anime Battle Spirit. Câu chuyện tiếp tục kể về cậu bé tên Dan. Cậu ấy rất thích khiêu chiến với những đối thủ mạnh. Sau khi cô Maru xuất hiện, cô ấy đã đưa hai người tới tương lai bằng một cỗ máy thời gian. Thế giới lúc này đang bị bọn Quỷ xâm lược thống trị. Vì vậy họ đã đặt trọng trách giải cứu thế giới lên vai của Dan, nếu thất bại Trái Đất sẽ tiêu tan.

Digimon Adventure Ss6 Xros Wars: Digimon Fusion.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Digimon Adventure Ss6 Xros Wars: Digimon FusionViệt Sub Năm: 2011 (Tập 54/54)

Một ngày nọ, Digimon Xros Loader bỗng xuất hiện trước mặt Taiki, là 1 cậu bé có trái tim nhân ái, và nghe được tiếng kêu cứu của Shoutmon. Digimon Xros Loader có thể giúp cho Digimon tràn đầy năng lượng. Và Taiki được chọn làm General. Taiki và bạn mình rơi vào thế giới song song, thế giới số. Tại đó, xuất hiện những tên địch nhằm tiêu diệt Taiki và các bạn. Một cuộc chiến xảy ra, Taiki và Shoutmon với sức mạnh của Digimon Xros Loader chống lại kẻ địch.

Xem Phim Gabriel Dropout - ガヴリールドロップアウト Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chief angel has come to earth however she became so used to the life on earth that she skips school and keeps playing online games thus into self destruction its a school comedy that gabriel turns into a lazy angelgabriel dropout,xem phim gabriel dropout,download gabriel dropout,xem online gabriel dropout hd,xem gabriel dropout nhanh,tai phim gabriel dropout,ガヴリールドロップアウト,xem phim ガヴリールドロップアウト,download ガヴリールドロップアウト,xem online ガヴリールドロップアウト hd,xem ガヴリールドロップアウト nhanh,tai phim ガヴリールドロップアウト