Nhím Siêu Tốc Sonic The Hedgehog

Nhím Siêu Tốc Sonic The HedgehogViệt Sub Năm: 1991

Nơi sống của Sonic là trên Đảo Nổi (Angel Island), đây là một hòn đảo lơ lửng trên bầu trời. Có thể nói Sonic như cơn gió, phóng thoáng, mạnh mẽ, thích phiêu lưu, thoải mái và chu đáo. Thiếu kiên nhẫn và thường đâm đầu vào rắc rối mà không suy nghĩ gì, vì lòng tự tin của cậu ta không bao giờ lung lay, kể cả khi gặp những rắc rối khủng khiếp nhất. Cậu thích nhạc rock.

Mặt Nạ Của Blue Falcon Scooby Doo! Mask Of The Blue Falcon.Diễn Viên: Frank Welker,Mindy Cohn,Grey Delisle

Mặt Nạ Của Blue Falcon Scooby Doo! Mask Of The Blue FalconViệt Sub Năm: 2012

Nhóm bạn đã gặp diễn viên chính đã hết thời Blue Falcon tại một hội nghị về truyện tranh khi ông ta thề là sẽ trả thù vì bị đẩy khỏi Hollywood. Sau đó, Hyde - một nhân vật phản diện từ loạt phim hoạt hình Blue Falcon - bắt đầu khủng bố hội nghị, ngăn chặn việc phát hành bộ phim Falcon mới.

Cáo Và Chó Săn 2 He Fox And The Hound 2.Diễn Viên: Frank Welker,Mindy Cohn,Grey Delisle

Cáo Và Chó Săn 2 He Fox And The Hound 2Thuyết Minh Năm: 2006

The Fox and the Hound phần 2 nối tiếp những câu chuyện về đôi bạn tốt cáo Tod và chó săn Copper. Bất chấp câu chuyện về một tình bạn bất thường và những trở ngại tưởng như không thể vượt qua được: chú chó săn Cooper tưởng chừng đã quên lời hứa với cáo Tod khi bị cám dỗ gia nhập vào nhóm hát những chú chó đi lạc. Thế nhưng, Câu chuyện vẫn tìm được một kết thúc có hậu cho đôi bạn thân khi chú chó săn Copper đã lựa chọn rời khỏi ban nhạc và trở về với người bạn của mình!

Những Chú Chim Nổi Giận 2 The Angry Birds Movie 2.Diễn Viên: Peter Dinklage,Tiffany Haddish,Bill Hader,Awkwafina,Dove Cameron

Những Chú Chim Nổi Giận 2 The Angry Birds Movie 2Thuyết Minh Năm: 2019

Trong phần này, những chú lợn xấu tính của sẽ quyết định hợp tác với kẻ thù đáng ghét của họ - những chú chim để ngăn chặn một thế lực đe dọa tất cả: Zeta của Leslie Jones. Đây là một con chim lông tím bị bệnh và sống trong vùng lãnh nguyên. Vì vậy, cô ta bắt đầu bắn những quả bóng băng khiến cả hai hòn đảo gặp nguy hiểm.

Xem Phim Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 - Shrek 1 Thuyết Minh (2001) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gã shrek myke myers lồng tiếng sống cô độc trong một vùng đầm lầy và không bao giờ tin rằng tình yêu tồn tại trên cõi đời này một hôm tức giận vì thấy cảnh yên tĩnh của mình bị phá vỡ do bầy thú lẫn các nhân vật cổ tích bị lãnh chúa farquaad xua đuổi tới shrek cùng con lừa donkey tới hỏi lãnh chúa cho ra nhẽgã chằn tinh tốt bụng 1,xem phim gã chằn tinh tốt bụng 1,download gã chằn tinh tốt bụng 1,xem online gã chằn tinh tốt bụng 1 hd,xem gã chằn tinh tốt bụng 1 nhanh,tai phim gã chằn tinh tốt bụng 1,shrek 1,xem phim shrek 1,download shrek 1,xem online shrek 1 hd,xem shrek 1 nhanh,tai phim shrek 1