Đường Đến Ước Mơ Ginga E Kickoff

Đường Đến Ước Mơ Ginga E KickoffViệt Sub Năm: 2012 (Tập 39/39)

Câu chuyện kể về Oota Shou - một cậu bé có ước mơ được chơi trên sân Nou Camp của Barcelona để khẳng định chính mình. Ước mơ còn chưa thành thì đội bóng của cậu đã bị giải tán do không đủ cầu thủ (cả đội chỉ còn có mỗi cậu ta). Nhưng sau khi gặp 1 tuyển thủ bóng đá, cậu quyết chí đưa đội bóng của mình trở lại và vươn tới đỉnh cao.

Cyberpunk Edgerunners

Cyberpunk EdgerunnersViệt Sub Năm: 2022 (Tập 10/10)

giữa cảnh loạn lạc đầy sự thối nát và siêu thiết bị điều khiển, tên nhóc đường phố tài ba mà liều lĩnh cố gắng trở thành edgerunner, lính đánh thuê ngoài vòng pháp luật.

Đội Quân Mushibugyo ムシブギョー, Mushibugyō

Đội Quân Mushibugyo ムシブギョー, MushibugyōViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Câu chuyện xảy ra vào thời Edo ở Tokyo vào những năm 1700. Tướng quân đời thứ 8 – Tokugawa Yoshimune đã cho người lập những hòm thư để người dân có thể bày tỏ nỗi lòng của mình. Sau đó ông đã lập nên lực lượng hành pháp Mushibugyou để bảo vệ người dân của mình. Mỗi một thành viên trong tổ chức đều là những người xuất chúng.

Siêu Năng Kỳ Binh Scryed

Siêu Năng Kỳ Binh ScryedViệt Sub Năm: 2001 (Tập 22/26)

nói về một việc đang là hiện tượng môi trường kỳ lạ 22 năm trước đây ở tỉnh Kanazawa gây ra đất để phân chia và nhô lên đạt tầm cao chưa từng có, tạo ra các khu vực hẻo lánh tên là The Lost Ground. Kazuma là một lính đánh thuê trẻ sống trong Lost Ground, tìm kiếm bất kỳ công việc anh có thể tìm thấy để duy trì sinh kế của mình trong môi trường khắc nghiệt.

Xem Phim Future Card Buddyfight Ace Ss6 - Future Card Shin Buddyfight Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa thứ 6 của series future card buddyfight với nhân vật chính là mikado yuga con trai của nhân vật chính 4 phần đầu mikado gao mikado yuga cùng người bạn từ nhỏ ranma lập nên channel ranga trên yutuberfuture card buddyfight ace ss6,xem phim future card buddyfight ace ss6,download future card buddyfight ace ss6,xem online future card buddyfight ace ss6 hd,xem future card buddyfight ace ss6 nhanh,tai phim future card buddyfight ace ss6,future card shin buddyfight,xem phim future card shin buddyfight,download future card shin buddyfight,xem online future card shin buddyfight hd,xem future card shin buddyfight nhanh,tai phim future card shin buddyfight