Hangyaku No Lelouch Ii - Handou Code Geass: Lelouch Of The Rebellion

Hangyaku No Lelouch Ii - Handou Code Geass: Lelouch Of The RebellionThuyết Minh Năm: 2018

Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.

Digimon Adventure Tri. 5 Kyousei: Coexistence

Digimon Adventure Tri. 5 Kyousei: CoexistenceViệt Sub Năm: 2017

Phim thứ năm Digimon Adventure tri . 15 năm sau kỳ nghỉ hè đó. Nếu chúng ta không đến Thế Giới Kỹ Thuật Số. Nếu chúng ta không đi chuyến đi đó cũng những người khác. Nếu chúng ta không thay đổi như vậy. Thì những Digimon này đã luôn ở bên chúng ta rồi. Chúng ta sẽ mãi là bạn của nhau.

Love Live! The School Idol Movie Gekijouban Love Live!, School Idol Project Movie

Love Live! The School Idol Movie Gekijouban Love Live!, School Idol Project MovieViệt Sub Năm: 2015

Vòng đầu tiên của vé trước dự trữ đặc biệt sẽ có một trong mười minh họa đặc biệt trên cả hai vé, cũng như một phần thưởng thư mục tập tin rõ ràng. Các vé đặc biệt đã được bán ngày 07 tháng 2 tại các rạp chiếu phim trên khắp Nhật Bản.Bộ phim sẽ có sự trở lại của dàn diễn viên của tất cả chín thần tượng. Phần lớn các nhân viên cũng sẽ trở lại, với Takahiko Kyogoku đạo anime tại Sunrise với thiết kế nhân vật Yuhei Murota.

Xem Phim Free! Movie 1: Kizuna - Timeless Medley Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

japanese 劇場版 free timeless medley 絆 first part of free timeless medleyfree movie 1,kizuna,xem phim free movie 1,kizuna,download free movie 1,kizuna,xem online free movie 1,kizuna hd,xem free movie 1,kizuna nhanh,tai phim free movie 1,kizuna,timeless medley,xem phim timeless medley,download timeless medley,xem online timeless medley hd,xem timeless medley nhanh,tai phim timeless medley