Bước Ngoặt Awl.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Ahn Nae Sang,Kim Hee Won,Yesung,Kim Ga Eun

Bước Ngoặt AwlViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Dựa trên truyện cùng tên của Choi Kyu Suk được xuất bản từ năm 16/12/2013 và truyện dựa trên một câu chuyện có thật. Sự việc xảy ra tại một cửa hàng bán lẻ Emart. Thủ quỹ tạm thời bị sa thải và đã gây ra một cuộc biểu tình kéo dài 510 ngày.

Quý Ngài Ánh Dương Mr. Sunshine.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Lee Byung Hun,Byun Yo Han,Yoo Yun Suk

Quý Ngài Ánh Dương Mr. SunshineViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

câu chuyện tình yêu giữa Choi Yoo Jin (Lee Byung Hun), một người đàn ông người Hàn Quốc rời quê hương từ khi còn trẻ để đến Mỹ trong thời gian Mỹ chiếm đóng Hàn Quốc năm 1871 và Go Ae Shin (Kim Tae Ri), một tiểu thư nhà quý tộc mà Choi Yoo Jin gặp khi trở về Hàn Quốc.

Vợ Bé Mia Noi.Diễn Viên: Mook Worranit Thawornwong,Pornweroj Krissada

Vợ Bé Mia NoiThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 22/22)

Một người phụ nữ thấy mình trở thành tình nhân của một người đàn ông lạm dụng để bảo vệ cha mẹ mình. Sau đó, cô trở thành tình nhân của một người đàn ông mạnh mẽ, đủ tuổi để làm ông của cô. Cô tìm thấy tình yêu, nhưng nó sẽ không dễ dàng. Người đàn ông cô yêu có liên quan đến người đàn ông cô hiện đang phục vụ.

Xem Phim Duyên Phận An Bài - Oh My Venus Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu của một nữ luật sư thừa cân và chàng huấn luyện viên thể hình bí ẩn oh my venus sẽ phát sóng vào tối thứ 2 3 trên đài kbs sau khi sassy go go kết thúcduyên phận an bài,xem phim duyên phận an bài,download duyên phận an bài,xem online duyên phận an bài hd,xem duyên phận an bài nhanh,tai phim duyên phận an bài,oh my venus,xem phim oh my venus,download oh my venus,xem online oh my venus hd,xem oh my venus nhanh,tai phim oh my venus