Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B My Boyfriend Is Type B.Diễn Viên: Ji,Hye Han,Dong,Geon Lee,Il,Seob Baek

Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B My Boyfriend Is Type BViệt Sub Năm: 2005

Một mối tình lãng mạn về một chàng trai ích kỷ mang nhóm máu B và một cô gái nhút nhát có nhóm máu A. "Người đàn ông định mệnh của tôi xuất hiện. Nhưng nhóm máu của anh ta lại là nhóm máu B rắc rối!". Ha-mi là một sinh viên đại học rất tin vào tình yêu định mệnh. Cô đã yêu Young-bin trong lần gặp giỡ đầu tiên. Tuy nhiên, anh ta lại thuộc nhóm máu B, là nhóm máu đứng đầu trong danh sách không-nên-hẹn-hò của các cô gái.

Trước Lúc Bình Minh Before Sunrise.Diễn Viên: Ji,Hye Han,Dong,Geon Lee,Il,Seob Baek

Trước Lúc Bình Minh Before SunriseViệt Sub Năm: 1995

Anh chàng người Mỹ Jesse tình cờ gặp cô gái Pháp Celine trên một chuyến tàu du lịch vòng quanh châu Âu. Đích đến của chàng là Vienna, để rồi bay về Mỹ vào sáng sớm hôm sau. Nàng thì trên đường trở lại Pháp để bắt đầu kỳ học mới. Họ phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cây Cầu Waterloo Waterloo Bridge.Diễn Viên: Vivien Leigh,Robert Taylor,Lucile Watson

Cây Cầu Waterloo Waterloo BridgeViệt Sub Năm: 1940

Từ một bài dân ca của Scotland, sau gần 300 năm, Auld Lang Syne đã trở thành bài hát truyền thống đón giáng sinh và năm mới của các nước phương Tây với vô vàn những bản phối khác nhau. Sự đa dạng trong những bản hoà âm phối khí đã giúp cho Auld Lang Syne xuất hiện trong các bộ phim là một soundtrack độc lập như: “When Harry met Sally”, “Sex and the City” … và xa hơn nữa là “Waterloo Bridge”.

Tân Olympus Nuovo Olimpo.Diễn Viên: Vivien Leigh,Robert Taylor,Lucile Watson

Tân Olympus Nuovo OlimpoViệt Sub Năm: 2023

kể về câu chuyện ngọt ngào nhưng đầy bi thương của hai chàng trai Ý tuổi đôi mươi, Enea và Pietro. Họ tình cờ gặp nhau tại một rạp chiếu phim ở Rome vào những năm 1970 và từ đó, tình yêu giữa họ nảy nở.

Quán Cafe Hẻm Số 6 Hẹn Em Nơi Ấy: At Cafe 6.Diễn Viên: Zijian Dong,Cherry Ngan,Po,Hung Lin

Quán Cafe Hẻm Số 6 Hẹn Em Nơi Ấy: At Cafe 6Việt Sub Năm: 2016

Trong một đêm mưa, sau khi xảy ra tai nạn, cô Lương đã tấp vào 1 quá cà phê gần đó tên là Cafe 6. Chủ quán nhận ra cô Lương lại vừa chia tay với bạn trai mình ở nước ngoài, để san sẻ anh ta kể cho cô nghe về câu chuyện tình yêu, tình bạn hồi thanh xuân của 4 người bạn trẻ

Xem Phim Đường Tới Vinh Quang - Paths Of Glory Việt Sub (1957) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

based on the 1935 novel of the same name it tells the story of an ill fated assault on german forces by french soldiers and the grippling consequences those soldiers face when they refuse to follow through with itđường tới vinh quang,xem phim đường tới vinh quang,download đường tới vinh quang,xem online đường tới vinh quang hd,xem đường tới vinh quang nhanh,tai phim đường tới vinh quang,paths of glory,xem phim paths of glory,download paths of glory,xem online paths of glory hd,xem paths of glory nhanh,tai phim paths of glory,kirk douglas,ralph meeker,adolphe menjou