Kẻ Lạc Hướng Farang

Kẻ Lạc Hướng FarangChưa Sub Năm: 2023

một tác phẩm ly kỳ và đầy hấp dẫn. Sam, một tù nhân gương mẫu, đang chuẩn bị tái hòa nhập xã hội sau thời gian dài ở tù. Tuy nhiên, trong một lần nghỉ phép, quá khứ ám ảnh anh và một tai nạn buộc anh phải quyết định nguy hiểm: trốn thoát.

Thương Vương Chi Vương Triple Tap.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Ngạn Tổ,Lý Băng Băng,Thái Trác Nghiên

Thương Vương Chi Vương Triple TapChưa Sub Năm: 2010

Hai tay bắn súng cự phách, kẻ tám lạng người nửa cân. Và dường như cuộc thi đã là khởi đầu cho mối lương duyên của họ. Một vụ cướp tiền xảy ra, Quan Hữu Bác vô tình là tội nhân và cũng là nhân chứng duy nhất của vụ án. Anh bị buộc tội sử dụng súng trái phép giết chết 3 tên cướp.

Colorful Movie The Motion Picture.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Ngạn Tổ,Lý Băng Băng,Thái Trác Nghiên

Colorful Movie The Motion PictureChưa Sub Năm: 2010

Nhân loại đâu chỉ có một sắc màu đơn độc, mà là vô vàn màu sắc khác nhau. Colorful (カラフル, Sắc màu) là bộ phim hoạt hình Nhật Bản của đạo diễn Keiichi Hara sản xuất năm 2010. Bộ phim dựa theo cuốn sách của nhà văn Eto Mori (đoạt giải Naoki Prize lần thứ 135 năm 2006).

Lần Đầu Tiên Leaving Virginia.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Ngạn Tổ,Lý Băng Băng,Thái Trác Nghiên

Lần Đầu Tiên Leaving VirginiaChưa Sub Năm: 2020

Thần Khí tin rằng, con trai nếu như không ‘’mất zin’’ vào sinh nhật lần thứ 18 thì cả đời sẽ rối loạn âm dương. Chính vì vậy mà cậu và A Liệt quyết định hẹn một bà chị máu lửa tới nhà nghỉ đến phá trinh trong lần sinh nhật đầy ý nghĩa của cậu. Người tính không bằng trời tính, tự dưng lại xảy ra án mạng và hai người vô cùng bối rối.

Tân Binh Đoàn Siêu Quậy No Good Either Way.Diễn Viên: Trần Triển Bằng,Điền Nhụy Ni,Nguyễn Triệu Tường

Tân Binh Đoàn Siêu Quậy No Good Either WayChưa Sub Năm: 2012

Nhà thiết kế Vu Nhã Lịch (Trần Triển Bằng) và chủ nhiệm phòng thị trường Mẫn Gia Hoa (Nguyễn Triệu Tường) là đồng nghiệp thân thiết, tuy được ông chủ (Âu Cẩm Đường) đánh giá cao nhưng lại bi cấp trên Xa Vịnh Nhàn (Quách Thiếu Vân) chèn ép, không có cơ hội thăng tiến, khiến họ càng quyết tâm phấn đấu.

Xem Phim Đường Đời Thử Thách - Growing Through Life Chưa Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hải tinh là con trai của một gia đình giàu có hải tinh rất thần tượng cha mình là hải dương một thương gia thành đạt tuy nhiên sau đó hải dương thất bại trong kinh doanh đau khổ mà chết hải tinh biết rằng chú của mình là hải lượng chính là người lật đổ cha mình nên rất căm hận hải lượng muốn lật đổ hải lượng giành lại cơ nghiệpđường đời thử thách,xem phim đường đời thử thách,download đường đời thử thách,xem online đường đời thử thách hd,xem đường đời thử thách nhanh,tai phim đường đời thử thách,growing through life,xem phim growing through life,download growing through life,xem online growing through life hd,xem growing through life nhanh,tai phim growing through life,lưu tùng nhân,diệp đồng,lâm phong,trần khôn