Hành Động Vượt Ngục Breakout Brothers

Hành Động Vượt Ngục Breakout BrothersThuyết Minh Năm: 2020

Kể về nhà tù được lãnh đạo bởi hai tù nhân quyền lực, đó là thủ lĩnh bộ ba Roller ( Patrick Tam ) và tù nhân chung thân Scar (Justin Cheung). Cuộc sống ổn định trong nhà tù thay đổi với sự xuất hiện của người tù bị buộc tội sai Mak Kin-tin (Adam Pak).

Cửu Long Bất Bại The Invincible Dragon.Diễn Viên: Đặng Lệ Hân,Lưu Tâm Du,Trần Ngọc Vân,Trịnh Gia Dĩnh

Cửu Long Bất Bại The Invincible DragonThuyết Minh Năm: 2019

Một cao nhân với hình xăm rồng liên tục giúp sức cho cảnh sát phá vỡ những vụ án lắt léo. Anh dần trở thành một người được xã hội săn đón và ngưỡng mộ. Chính sự đón nhận đó đã vô tình lôi anh vào một vụ án nghiêm trọng hơn bao giờ hết.

Hận Thù Vendetta.Diễn Viên: Roxanne Mckee,Danny Dyer,Vincent Regan

Hận Thù VendettaViệt Sub Năm: 2013

Vendetta (2013) là bộ phim thành công nhất với diễn viên Danny Dyer trong phim Dead Man Running (2009) nỗi danh một thời. Danny Dyer trong vai Jimmy Vickers , một người lính trở về nhà khi cha mẹ anh bị giết chết dã man. Thay vì để cảnh sát vào cuộc điều tra, Vickers đã âm thầm lần ra manh mối của kẻ đã cướp đi sinh mạng cha mẹ anh, một băng cướp khét tiếng tàn độc và anh thề sẽ trả thù dù phải đối mặt một cuộc chiến khủng khiếp với bọn chúng.

20 Dặm: Trong Lòng Bóng Tối 20 Ft Below: The Darkness Descending.Diễn Viên: Danny Trejo,Kinga Philipps,Frank Krueger

20 Dặm: Trong Lòng Bóng Tối 20 Ft Below: The Darkness DescendingViệt Sub Năm: 2014

Bên dưới đường phố New York là 1 thế giới nguy hiểm và đen tối ẩn sau lớp vỏ bọc là những dường tàu diện ngầm và vô số cơ sở hạ tầng bị lãng quên. Khi một nhà làm phim trẻ tuổi đến đó để khám phá những câu chuyện vô hình của người dân sống nơi đây, cô ấy nhận ra rằng, không gì đáng sợ hơn bóng tối. Xuất hiện 1 người bí ẩn, sống ngoài vòng pháp luật đã tuyên bô chiến tranh, lới tuyên bố không chỉ đe dọa cuộc sống cuộc sống ở thế giới ngầm mà còn cả thành phố bên trên đó.

Xem Phim Đương Đầu Với Thử Thách 3 - Die Hard 3: Die Hard With A Vengeance Việt Sub (1995) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mọi rắc rối bắt nguồn từ một cú điện thoại chowalter cobb larry bryggman điều tra viên các vụ án lớn của sở cảnh sát new york kẻ gọi điện tự xưng là simon jeremy irons hắn muốn gặp trung úy john mcclane bruce willis nhưng walter đã trả lời hắn rằeng john một con sâu rượu đang trong vòng nghi vấn của cảnh sát simon thì muốn john có mặt tại góc đường giữa phố 138 và amsterdam ở harlem và đeo một tấm bảng có những dòng chữ mang ý nghĩa phân biệt chủng tộc hắn còn để lại lời đe dọa nếuđương đầu với thử thách 3,xem phim đương đầu với thử thách 3,download đương đầu với thử thách 3,xem online đương đầu với thử thách 3 hd,xem đương đầu với thử thách 3 nhanh,tai phim đương đầu với thử thách 3,die hard 3,die hard with a vengeance,xem phim die hard 3,die hard with a vengeance,download die hard 3,die hard with a vengeance,xem online die hard 3,die hard with a vengeance hd,xem die hard 3,die hard with a vengeance nhanh,tai phim die hard 3,die hard with a vengeance,bruce willis jeremy irons samuel