Bạch Tuộc Khổng Lồ Deep Rising.Diễn Viên: John Baldecchi,Mario Iscovich,Laurence Mark

Bạch Tuộc Khổng Lồ Deep RisingThuyết Minh Năm: 1998

mở đầu với một lời giải thích về chiến hào nước sâu với các sinh vật biển chưa được khám phá. Một chiếc thuyền đang được thực hiện thí điểm thông qua một cơn bão trên Biển Đông của John Finnegan (Treat Williams). Với anh ta là thuyền viên của ông Joey "Tooch" Pantucci (Kevin J. OConnor), và Joey bạn gái Leila (Una Damon)

Giao Dịch Sinh Tử Retribution: El Desconocido.Diễn Viên: Dan Richardson,Cengiz Dervis,Hugh Quarshie,Amanda Mealing

Giao Dịch Sinh Tử Retribution: El DesconocidoViệt Sub Năm: 2015

một chuyên viên ngân hàng bị mắc kẹt trên xe cùng với quả bom, trên đường đưa các con đi học. Khi bắt đầu lái xe đi, anh nhận được một cuộc gọi nặc danh thông báo rằng có một quả bom đặt dưới ghế anh đang ngồi. Giọng nói lạ nói anh chỉ còn vài tiếng đồng hồ để huy động một số tiền lớn nếu không quả bom trong xe sẽ phát nổ.

Nhà Ngoại Cảm The Second Sight.Diễn Viên: Nawat Kulrattanarak,Yayaying Rhatha Phongam,Virapond Jirawetsuntorakul

Nhà Ngoại Cảm The Second SightViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhà ngoại cảm có năng lực đặc biệt, anh ta nhìn thấy được tương lai của người khác, những điều kinh khủng, và rồi chuyện kinh khủng đã xảy ra với anh.

Ám Ảnh The Influence.Diễn Viên: Nawat Kulrattanarak,Yayaying Rhatha Phongam,Virapond Jirawetsuntorakul

Ám Ảnh The InfluenceThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi trở về nhà của gia đình để chăm sóc cho người mẹ đang hấp hối của mình, một y tá bị ám ảnh bởi những ký ức thời thơ ấu của cô phải chiến đấu với một thế lực xấu xa trong nhà.

Xem Phim Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm - 12 Feet Deep: The Deep End Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện có thật hai chị em clara và bree là vận động viên bơi lội họ thường đến hồ bơi thành phố để luyện tập nhưng trong một lần ở hồ bơi họ đã bị nhốt dưới tấm kính che hồ bơi vì sự bất cẩn của người quản lý không thể kêu cứu giúp đỡ vì hồ bơi đã đóng cửa hai chi em phải chống chọi cái lạnh để sống sót qua đêm dưới độ sâu 12 feetdưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm,xem phim dưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm,download dưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm,xem online dưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm hd,xem dưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm nhanh,tai phim dưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm,12 feet deep,the deep end,xem phim 12 feet deep,the deep end,download 12 feet deep,the deep end,xem online 12 feet deep,the deep end hd,xem 12 feet deep,the deep end nhanh,tai phim 12 feet deep,the deep end,tobin bell,diane farr,nora,jane noone