Koukaku No Regios Chrome Shelled Regios

Koukaku No Regios Chrome Shelled RegiosViệt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Câu chuyện diễn ra trong tương lai, khi thế giới đang bị những sinh vật làm ô nhiễm “pollutant” đẩy loài người vào một thành phố di động mang tên Regios. Lei-Fon Alseif, một học sinh năm 1 phổ thông, đã miễn cưỡng tham gia vào đơn vị nghiên cứu võ thuật 17 do một sinh viên năm cuối Nina Antouku dẫn đầu chống lại những “Pollutant Beasts”

Princess Principal プリンセス・プリンシパル

Princess Principal プリンセス・プリンシパルViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

London thế kỷ 19, trong thủ đô của nó, nơi có một bức tường chia phía đông và phía tây của Vương quốc Albion. Năm nữ sinh trung học, đăng ký vào trường Queens Fair Fair có tiếng tăm, tham gia vào các hoạt động gián điệp liên quan đến cải trang, thâm nhập, đuổi theo xe ô tô, và nhiều hơn nữa. Những cô gái này tận dụng khả năng đặc biệt của họ và bay vòng quanh thế giới bóng tối.

Xem Phim Dũng Sĩ Sống Ảo - Si Ge Yongzhe Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 952 phía bắc trung đại lục ma vương crodin và ma tộc tứ thiên vương dẫn đầu ma vương quân phát động tấn công vào cateran trong lúc chiến tranh đang cháy rụi chiết dũng daofen một mình đã đánh bại tứ thiên vương và giết chết chúa quỷ crodindũng sĩ sống ảo,xem phim dũng sĩ sống ảo,download dũng sĩ sống ảo,xem online dũng sĩ sống ảo hd,xem dũng sĩ sống ảo nhanh,tai phim dũng sĩ sống ảo,si ge yongzhe,xem phim si ge yongzhe,download si ge yongzhe,xem online si ge yongzhe hd,xem si ge yongzhe nhanh,tai phim si ge yongzhe