Trạm Tàu Ma The Ghost Station

Trạm Tàu Ma The Ghost StationThuyết Minh Năm: 2022

Lời đồn ma ám về nhà ga Oksu ngày càng nhiều khi những vụ án kinh hoàng liên tục xảy ra. Một đường ray cũ kỹ, một chiếc giếng bỏ hoang, những con số gây ám ảnh hay những vết thương kỳ dị trên thi thể người xấu số.

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng Get Outta Here.Diễn Viên: Tyraughn Barnett,Michael Gutschmidt,Tiffani Hayes

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng Get Outta HereThuyết Minh Năm: 2015

Trong một công trình xây dựng dưới mặt trăng đầy đủ, công nhân xây dựng đào quá sâu và vô tình thức dậy Joe, một ma cà rồng mà đã được nằm dưới đất cho một thế kỷ. Lóa mắt bởi sự sống động của một thành phố hiện đại vào ban đêm, Joe đi lang thang xung quanh và chạy vào Apple, một cô gái bỏ rơi lên kế hoạch giết mình.

Nightalk Donald Shebib.Diễn Viên: Tyraughn Barnett,Michael Gutschmidt,Tiffani Hayes

Nightalk Donald ShebibViệt Sub Năm: 2022

Câu chuyện tập trung vào sĩ quan cảnh sát, người bước vào thế giới tăm tối của ứng dụng nói chuyện tình dục để tìm hiểu vụ án mạng.

Xem Phim Đứa Con Của Bóng Tối - Brightburn Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhiều năm trước cặp vợ chồng hiếm muộn kyle và tori khao khát và cầu nguyện có một đứa con sau những nỗ lực đầy tuyệt vọng cuối cùng trong một đêm xuất hiện các hiện tượng đặc biệt lời thỉnh cầu của họ đã được đáp lại kyle và tori tìm thấy một đứa trẻ sơ sinh trong rừng họ vui mừng mang nó về nuôi và đặt tên là brandon – một cậu bé kỳ dịđứa con của bóng tối,xem phim đứa con của bóng tối,download đứa con của bóng tối,xem online đứa con của bóng tối hd,xem đứa con của bóng tối nhanh,tai phim đứa con của bóng tối,brightburn,xem phim brightburn,download brightburn,xem online brightburn hd,xem brightburn nhanh,tai phim brightburn,meredith hagner,matt jones,david denman,elizabeth banks