4 Câu Chuyện Kinh Dị 4Bia: Phobia.Diễn Viên: Laila Boonyasak,Maneerat Kham,Uan,Apinya Sakuljaroensuk

4 Câu Chuyện Kinh Dị 4Bia: PhobiaViệt Sub Năm: 2008

Bộ bộ phim kinh dị ngắn do 4 nhà đạo diễn thực hiện. Một câu chuyện nói về một phụ nữa bỗng dưng nhận được một tin nhắn di động kỳ lạ. Tiếp theo là cuộc đương đầu của một sinh viên voivoivoi thầy bùa. Câu chuyện thứ 3 đề cập đến chuyến phiêu lưu mạo hiểm của một chàng trai trong rừng thẳm và cuối cùng là một nữ tiếp viên bị bỏ lại một mình trên máy bay cùng voivoivoi một xác ướp.

Chiếc Túi Xương Người Bag Of Bones.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Melissa George,Annabeth Gish,Anika Noni Rose,Matt Frewer,Jason Priestley,Caitlin

Chiếc Túi Xương Người Bag Of BonesViệt Sub Năm: 2011

Một mini series dài 4 tiếng, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của ông hoang tiểu thuyết kinh dị Stephen King. Câu chuyện kể về 1 tiểu thuyết gia nổi tiếng (Pierce Brosnan thủ vai) bị dằn vặt bởi cái chết của vợ mình và đứa con chưa chào đời. Từ những cơn ác mộng kì lạ, ông bị thôi thúc phải trở về ngôi nhà cạnh bờ hộ tại thị trấn Maine. Tại nơi đó ông khám phá ra bí mật về những cơn ác mộng và sự thật về bản thân cũng như về thị trấn kỳ bí này.

Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs Zombies.Diễn Viên: Stephanie Honoré,Molly Hagan,Ed Quinn

Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2015

Nhóm đặc nhiệm kỳ cựu của lực lượng Biệt kích hải quân (SEAL) đã phải chống lại những xác sống (Zombie) sau khi đại dịch Zombie bùng nổ ở thành phố New Orleans. Họ phải gánh vác trọng trách cứu cả thành phố và chống lại đội quân Zombie hùng mạnh.

Tháp Kinh Hoàng Dark Tower.Diễn Viên: Stephanie Honoré,Molly Hagan,Ed Quinn

Tháp Kinh Hoàng Dark TowerViệt Sub Năm: 1987

Những vụ án mạng khủng khiếp liên tục xảy ra sau khi một người thợ lau cửa sổ rơi xuống đất tử vong từ một tòa tháp cao tầng ở Barcelona, các cuộc điều tra diễn ra sau đó dẫn mọi thứ đến một thực thể siêu nhiên đang tồn tại trong tòa tháp đó.

Cái Giá Của Lòng Tham Tumbbad.Diễn Viên: Sohum Shah,Jyoti Malshe,Anita Date,Ronjini Chakraborty,Deepak Damle

Cái Giá Của Lòng Tham TumbbadViệt Sub Năm: 2018

Tumbbad (Cái Giá Của Lòng Tham): Một câu chuyện thần thoại về một nữ thần đã tạo ra toàn bộ vũ trụ. Cốt truyện xoay quanh những hậu quả khi con người xây dựng một ngôi đền cho đứa con đầu lòng của cô.

Xem Phim Đứa Con Bị Bỏ Rơi - The Abandoned Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được nhận nuôi và bị rời khỏi đất nước của mình từ khi còn đỏ hỏn nay marie từ mỹ trở về nga với mục đích duy nhất là tìm kiếm lại quá khứ của bản thân trong cuộc hành trình này cô đã gặp được nicolai một người đàn ông tự nhận là em trai của cô cùng với nhau cả hai người họ đã khám phá ra được nguyên nhân vì sao họ bị bỏ rơi và điều đó còn khủng khiếp hơn những gì marie và nicolai mong đợi được biếtđứa con bị bỏ rơi,xem phim đứa con bị bỏ rơi,download đứa con bị bỏ rơi,xem online đứa con bị bỏ rơi hd,xem đứa con bị bỏ rơi nhanh,tai phim đứa con bị bỏ rơi,the abandoned,xem phim the abandoned,download the abandoned,xem online the abandoned hd,xem the abandoned nhanh,tai phim the abandoned,jason patric,louisa krause,mark margolis,ezra knight