Sát Nhân Trong Tiềm Thức The Top Secret: Murder In Mind

Sát Nhân Trong Tiềm Thức The Top Secret: Murder In MindViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2016, kể về một nhóm nhà nghiên cứu thuộc Phòng thí nghiệm Pháp y số 9 của Viện Nghiên cứu Khoa học cảnh sát quốc gia sử dụng một cỗ máy cho phép đọc trí nhớ của người chết trong vòng 2 năm. Cũng bởi vì kí ức của con người được chuyển thể thành hình ảnh như thế, nên càng ngày càng phát sinh ra những vấn đề liên quan đến pháp luật lẫn đạo đức.

Sứ Mệnh Xuyên Không Recontroller.Diễn Viên: Adriano Tardiolo,Agnese Graziani

Sứ Mệnh Xuyên Không RecontrollerThuyết Minh Năm: 2017

một người bình thường, Hiểu Minh bất ngờ được truyền đạt năng lực kiểm soát thời gian, có khả năng xuyên không đến mọi không gian. Nhưng điều này cũng mang đến nguy hiểm cho anh khi phải đương đầu với những người máy sở hữu sức mạnh, trí tuệ siêu phàm đang có âm mưu tạo dựng một thế giới không có loài người.

Xem Phim Đợt Tấn Công Thứ 5 - The 5Th Wave Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn cuộc tấn công trước đó đã khiến càng ngày có nhiều người chết và làm cho trái đất ngày càng trở nên suy tàn trong sự sợ hãi và mất lòng tin cassie đang phải chạy trốn và tuyệt vọng cô cố gắng tìm cách cứu em trai của mình khi cuộc tấn công thứ 5 sắp diễn ra cassie đã thành lập 1 đội với 1 chàng trai trẻ người mà cô có thể hy vọng để có thể cứu được em trai mìnhđợt tấn công thứ 5,xem phim đợt tấn công thứ 5,download đợt tấn công thứ 5,xem online đợt tấn công thứ 5 hd,xem đợt tấn công thứ 5 nhanh,tai phim đợt tấn công thứ 5,the 5th wave,xem phim the 5th wave,download the 5th wave,xem online the 5th wave hd,xem the 5th wave nhanh,tai phim the 5th wave,chloë grace moretz,liev schreiber,maika monroe