Đứa Con Ma Bhoot Returns.Diễn Viên: Jd Chakravarthi,Nitin Jadhav,Manisha Koirala

Đứa Con Ma Bhoot ReturnsViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh một gia đình khi chuyển vào một ngôi nhà gỗ mới. Ngay sau đó, các thành viên gia đình trải qua những điều kỳ lạ xảy ra trong nhà. Nimmi cô bé tuyên bố có sự hiện diện của một nhân vật vô hình được đặt tên Shabbu và đã làm cho cả gia đình của mình trở nên rắc rối.

Trùng Độc Poisonous Insect.Diễn Viên: Kyoka Minakami,Mao Noguchi,Ryusuke Komakine

Trùng Độc Poisonous InsectThuyết Minh Năm: 2016

kể về câu chuyện rùng rợn khi mà bảy người lạ mặt bị nhốt trong tòa nhà. Không có gì để ăn trong tòa nhà. Họ thấy một cái nồi lớn, dao của một người bán thịt và đồng hồ đếm 7 ngày. Như vậy đồng nghĩa với việc bảy người lạ mặt bị khóa trong tòa nhà ấy trong 7 ngày, họ phải giết nhau cho đến khi chỉ có 1 người còn lại.

Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm Unfriended 2: Dark Web.Diễn Viên: Colin Woodell,Betty Gabriel,Chelsea Alden,Alexander Ward

Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm Unfriended 2: Dark WebThuyết Minh Năm: 2018

Web Ngầm Khi 20-cái gì đó tìm thấy một bộ nhớ cache của các tập tin ẩn trên máy tính xách tay mới của mình, anh ta và bạn bè của mình vô tình đẩy vào độ sâu của web tối. Họ sớm khám phá ra một người nào đó đã theo dõi từng bước di chuyển của họ và sẽ đi đến độ dài không thể tưởng tượng để bảo vệ web tối.

Thân Xác Phù Hợp Suitable Flesh.Diễn Viên: Colin Woodell,Betty Gabriel,Chelsea Alden,Alexander Ward

Thân Xác Phù Hợp Suitable FleshViệt Sub Năm: 2023

Bác sĩ tâm thần Elizabeth Derby trở nên ám ảnh với việc giúp đỡ một bệnh nhân trẻ tuổi đang chịu đựng rối loạn nhân cách cực đoan. Nhưng điều này dẫn cô vào nguy hiểm siêu nhiên tối tăm khi cô cố gắng thoát khỏi một số phận đáng sợ.Phim dựa trên truyện ngắn "The Thing on the Doorstep" của HP Lovecraft năm 1937

Xem Phim Đồng Hồ Sinh Học - Clock Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người phụ nữ đăng ký tham gia một cuộc thử nghiệm lâm sàng để cố gắng sửa chữa đồng hồ sinh học bị hỏng của mình sau khi bạn bè gia đình và xã hội áp đặt cô phải sinh conđồng hồ sinh học,xem phim đồng hồ sinh học,download đồng hồ sinh học,xem online đồng hồ sinh học hd,xem đồng hồ sinh học nhanh,tai phim đồng hồ sinh học,clock,xem phim clock,download clock,xem online clock hd,xem clock nhanh,tai phim clock