Hương Đồng Cỏ Nội Better And Better.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Từ Tịnh Lôi,Vương Lạc Đan,Đồng Đại Vi

Hương Đồng Cỏ Nội Better And BetterViệt Sub Năm: 2013

được quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng của hoa ngữ, phim nói về một thanh niên muốn tổ chức một chương trỉnh đón năm mới hoành tráng tại quê nhà. Với màn nhảy ngụa Gangnam Style của Quách Phú Thành đã mở màn chương trình cùng với sự thi triển công phu nấu ăn của Vương Lạc Đan đã làm cho chương trình thêm sôi động.

Đội Quân Cảm Tử The Dependables.Diễn Viên: Bo Svenson,Margot Kidder,Louis Gossett Jr

Đội Quân Cảm Tử The DependablesViệt Sub Năm: 2014

Năm binh sĩ trẻ của Mỹ ở Afghanistan bị bắt và giữ làm con tin bởi một lãnh chúa Taliban tàn bạo . Khi quân đội Mỹ chậm hành động, một người phụ nữ và bốn người đàn ông của các binh sĩ đã bay đến Afghanistan để giải cứu con trai của họ.

Cô Vợ Giả Hoàn Hảo Lock Me Up, Tie Him Down.Diễn Viên: Từ Nhược Tuyên,Hà Quýnh,Vương Học Binh

Cô Vợ Giả Hoàn Hảo Lock Me Up, Tie Him DownThuyết Minh Năm: 2014

Cô nàng “màu hồng” của “Cơn lốc tình yêu” trở lại với điện ảnh trong vai cô nội trợ Tiffany vì để cứu chồng mà phải giả làm vợ tên bắt cóc chồng cô một tuần. Không khuất phục, cô tìm đủ mọi cách hạ gục hắn, tạo nên nhiều tình huống hài hước khi tên bắt cóc là một kẻ hậu đậu vô cùng.

Bạn Của Anh Hai Brothers Friend.Diễn Viên: Ryusei Yokohama,Matsukaze Risaki,Furukawa Tsuyoshi,No Karin

Bạn Của Anh Hai Brothers FriendViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tình của Nanase Mai - một nữ sinh trung học nhút nhát với Nishino Sota - bạn thân của anh trai Mai. Bức tường giữa phòng Mai rất mỏng, nên khi ở phòng mình, Mai có thể nghe thấy tất cả những gì ở phòng của anh trai cô.

Nữ Tặc Nhà Giàu The House Bunny.Diễn Viên: Acolin Hanks,Emma Stone

Nữ Tặc Nhà Giàu The House BunnyViệt Sub Năm: 2008

Shelly, cô gái làm nghề người mẫu thỏ cho tạp chí Playboy vốn đang hưởng thụ một cuộc sống vô tư lự thì bất ngờ, Shelly bị sa thải và bị buộc phải rời khỏi tòa nhà Playboy Mansion xa hoa mà cô đang ở. Không còn chỗ để đi, số phận run rủi cho Shelly gặp gỡ 7 cô nữ sinh thuộc nhóm Zeta Alpha Zeta. Những cô bạn mới của Shelly cũng đang gặp khó khăn khi mà nếu họ không thể đăng ký vào một lớp học mới thì họ sẽ mất ngôi nhà đang ở vào tay một nhóm nữ sinh khác.

Xem Phim Dòng Điện Tình Yêu - May Who Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một kẻ lập dị ở trường trung học nằm trong nhóm những người bị ruồng bỏ ở trường được biết đến với tên gọi những kẻ vô hình cậu thích thể hiện trí tưởng tượng hoang dại bằng cách vẽ tranh manga hoạt hình cô gái mà mình thích chính nhờ những bức vẽ ấy mà cậu quen biết một bạn học tên may đó là một cái tên rất phổ biến ở thái mà mỗi khi ai đó nhắc đến một cô gái tên may họ đều hỏi ngay là may nào may naidòng điện tình yêu,xem phim dòng điện tình yêu,download dòng điện tình yêu,xem online dòng điện tình yêu hd,xem dòng điện tình yêu nhanh,tai phim dòng điện tình yêu,may who,xem phim may who,download may who,xem online may who hd,xem may who nhanh,tai phim may who,narikun ketprapakorn,thanapob leeratanakajorn