Thư Của Người Chết Dead Mans Letters

Thư Của Người Chết Dead Mans LettersViệt Sub Năm: 1986

Thế giới sau ngày tận thế hạt nhân. Ánh sáng nhợt nhạt tạo nên khung cảnh hủy diệt hoàn toàn. Những người còn sống thực vật trong các hầm ẩm ướt dưới mùa đông hạt nhân. Nhưng bằng cách nào đó tinh thần con người vẫn nhìn thấy đâu đó ánh sáng mờ ảo của một tương lai mới và tốt đẹp hơn. Thế hệ tiếp theo bắt đầu bước đi đến một cuộc sống mới.

Kẻ Kiến Tạo The Creator

Kẻ Kiến Tạo The CreatorViệt Sub Năm: 2023

Trong một tương lai xa xôi, cuộc chiến tranh nổ ra giữa con người và trí tuệ nhân tạo AI. Joshua, một cựu đặc vụ cường tráng, đang trải qua nỗi đau không dứt về sự biến mất đầy bí ẩn của người vợ của anh.

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: Origins.Diễn Viên: Brian J Smith,Danielle Nicolet,Kate Vernon

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: OriginsViệt Sub Năm: 2011

Trên một thuộc địa của sao Hỏa năm 2145, một sĩ quan trong một lực lượng dân quân nổi dậy phát hiện ra rằng em gái của mình, người đã bị bắt cóc hàng chục năm trước vẫn còn sống và đã được huấn luyện lên như là một người lính thực thụ có mục tiêu chống đối phe của người anh trai.

Thủy Triều The Colony.Diễn Viên: Brian J Smith,Danielle Nicolet,Kate Vernon

Thủy Triều The ColonyViệt Sub Năm: 2021

một vụ đắm tàu tại vùng đất đã bị tàn phá từ rất lâu. Nữ phi hành gia còn sống sót sau vụ đắm tàu phải đối mặt với một nhiệm vụ quan trọng, người trực tiếp có ảnh hưởng đến quyết định về số phận của người dân còn sót lại ở vùng đất này.

Xem Phim Đơn Độc Giữa Rừng Sâu - Here Alone Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự bùng nổ của một đại dịch biến con người thành zombie khiến gia đình ann phải trốn vào rừng sâu chồng và con gái dần nhiễm bệnh và bỏ mạng để lại có một mình trong cuộc chiến sinh tồn tưởng như sẽ mãi đơn độc nơi hoang vu nhưng cuộc gặp gỡ bất ngờ với chris và con gái olivia đã đưa ann rẽ sang một hướng khácđơn độc giữa rừng sâu,xem phim đơn độc giữa rừng sâu,download đơn độc giữa rừng sâu,xem online đơn độc giữa rừng sâu hd,xem đơn độc giữa rừng sâu nhanh,tai phim đơn độc giữa rừng sâu,here alone,xem phim here alone,download here alone,xem online here alone hd,xem here alone nhanh,tai phim here alone,lucy walters,gina piersanti,adam david thompson