Chuyện Ava Không Thể Làm Avas Impossible Things.Diễn Viên: Chloe Farnworth,Susan Duerden,Abigail Titmuss

Chuyện Ava Không Thể Làm Avas Impossible ThingsViệt Sub Năm: 2016

Ava bị dang dở giấc mơ làm nghệ sĩ vì phải ở bên cạnh chăm sóc người mẹ mắc bệnh. Mâu thuẫn nội tâm của cô trở nên cao trào khi mẹ cô quyết định tự vẫn để không cản bước cuộc sống của cô. Đây là bộ phim tràn đầy ý nghĩa nhân văn: tình yêu thương gia đình, ước mơ nghị lực và những lựa chọn trong đời người.

Anh Chàng Vô Trách Nhiệm Starbuck.Diễn Viên: Patrick Huard,Julie Lebreton,Antoine Bertrand

Anh Chàng Vô Trách Nhiệm StarbuckViệt Sub Năm: 2011

Ở tuổi 42, David - một người chuyên giao thịt - đang nỗ lực kiếm sống, với mối quan hệ phức tạp cùng Valérie, với món nợ 80.000$. Bỗng dưng anh nhận được thông báo, rằng 20 năm trước đã hiến tinh trùng cho viện Lafrance và giờ anh là bố của 533 đứa trẻ. Trong đó, 142 đứa nộp đơn kiện tập thể để xác định danh tính cha chúng.

Đơn Giản Là Bay Soorarai Pottru.Diễn Viên: Patrick Huard,Julie Lebreton,Antoine Bertrand

Đơn Giản Là Bay Soorarai PottruViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Maara, con trai của một giáo viên và là người đặt ra mục tiêu biến một người bình thường có thể trở thành phi công. Tiếp quản ngành công nghiệp sử dụng nhiều vốn nhất trên thế giới với sự giúp đỡ của bạn bè, gia đình với sự quyết tâm của anh ấy liệu có thành công?

Xem Phim Đối Đầu Với Công Chúng - The People Vs. Larry Flynt Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the people vs larry flynt tái hiện cuộc đời của larry flynt người sáng lập tạp chí khiêu dâm hustler từ lúc thiếu thời đến khi trưởng thành và gặp rắc rối với pháp luật đến nỗi phải ra tòa án tối cao mỹ ðiều thú vị là nhân vật larry flynt trong phim do nam diễn viên woody harrelson đảm nhiệm còn bản thân larry flynt thật vào vai thẩm phán morrisseyđối đầu với công chúng,xem phim đối đầu với công chúng,download đối đầu với công chúng,xem online đối đầu với công chúng hd,xem đối đầu với công chúng nhanh,tai phim đối đầu với công chúng,the people vs larry flynt,xem phim the people vs larry flynt,download the people vs larry flynt,xem online the people vs larry flynt hd,xem the people vs larry flynt nhanh,tai phim the people vs larry flynt