Điều Tốt Nhất Của Tôi The Best Of Me.Diễn Viên: James Marsden,Michelle Monaghan,Luke Bracey

Điều Tốt Nhất Của Tôi The Best Of MeViệt Sub Năm: 2014

kể về mối tình của Amanda và Dawnson. Hai người từng yêu nhau thời trung học, nhưng bị gia đình ngăn cấm vì khoảng cách giàu – nghèo nên chia tay. 20 năm sau, Amanda và Dawnson gặp lại nhau ở thị trấn nơi họ từng rời bỏ và phát hiện ra những rung động tình yêu xưa chưa từng mất đi. Thế nhưng, quay lại không phải việc dễ dàng, bởi Amanda giờ đã có chồng và làm mẹ.

Chỉ Muốn Nói Với Anh Kimi Ni Todoke (Aka From Me To You).Diễn Viên: Mikako Tabe,Haruma Miura,Natsuna Watanabe,Misako Renbutsu

Chỉ Muốn Nói Với Anh Kimi Ni Todoke (Aka From Me To You)Việt Sub Năm: 2010

Tốt bụng nhưng lại khó gần,Sawako Kuronuma (Mikako Tabe) bị bạn bè cùng lớp đặt cho biệt danh là "Sadako" vì cô bé có mái tóc rất giống với tạo hình của nhân vật chính trong bộ phim kinh dị "Ringu".Cuộc sống của cô bé bắt đầu thay đổi khi cô bé gặp Shota Kazehaya (Haruma Miura),một cậu chàng rất được yêu thích tại trường trung học,và có tình cảm với cô bé Sawako ngay từ lần gặp đầu tiên.

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me Go.Diễn Viên: Carey Mulligakeira Knightley,Izzy Meikle Small

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me GoViệt Sub Năm: 2010

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên thuộc thể loại ly kỳ của nhà văn người Nhật Kazuo Ishiguro, Never Let Me Go quy tụ nhiều nữ diễn viên nổi tiếng của Anh quốc như Keira Knightley, Carey Mulligan, Sally Hawkins và Charlotte Rampling. Lấy bối cảnh tại một vùng quê thanh bình của nước Anh, chuyện phim kể về ba người bạn thân nhau từ bé, học cùng trong một trường nội trú và khi lớn lên chia sẻ với nhau một bí mật kinh hoàng.

Bội Tình Beiimaan Love.Diễn Viên: Carey Mulligakeira Knightley,Izzy Meikle Small

Bội Tình Beiimaan LoveViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống của một người phụ nữ trẻ và đầy tham vọng đột nhiên sụp đổ khi cô bị phản bội trong tình yêu. Quyết tâm trả thù, cô tái hiện mình là một nữ doanh nhân thành đạt.

Xem Phim Doi Boy - Nontawat Numbenchapol Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về sorn cậu khoác lên mình là một chàng trai bao mới ở thái lan người tị nạn nọ bị cuốn vào kế hoạch đầy rủi ro của một khách hàng nhưng có thể dẫn đến cuộc sống tốt đẹp hơndoi boy,xem phim doi boy,download doi boy,xem online doi boy hd,xem doi boy nhanh,tai phim doi boy,nontawat numbenchapol,xem phim nontawat numbenchapol,download nontawat numbenchapol,xem online nontawat numbenchapol hd,xem nontawat numbenchapol nhanh,tai phim nontawat numbenchapol