Khách Không Mời Unwanted Guest

Khách Không Mời Unwanted GuestThuyết Minh Năm: 2017

Cơn ác mộng về những chuỗi ngày kinh hoàng của Christine bắt đầu khi cô mời Amy cùng về nhà trong kỳ nghỉ đông, vị khách xinh đẹp lộ rõ dã tâm muốn trở thành nữ chủ nhân mới. Amy dùng đủ mọi chiêu trò quyến rũ người chồng, hãm hại người vợ, thậm chí không nương tay cho cô bạn thân, người đã đặt lòng tốt nhầm chỗ.

Đặc Khu B13 District B13

Đặc Khu B13 District B13Việt Sub Năm: 2004

lấy bối cảnh vào năm 2010. Vào thời gian này, khu B13 được mệnh danh là khu phố phức tạp nhất của nước Pháp. Leito, chàng thanh niên sinh ra và lớn lên tại khu B13 không thể nào quên được cảnh tay trùm khu B13 binh thản dẫn em gái ra khỏi đồn cảnh sát về làm nô lệ, còn anh thì bị tống giam

Đặc Vụ Aka Aka

Đặc Vụ Aka AkaThuyết Minh Năm: 2023

một phim kinh dị hành động nói tiếng Pháp mới phát trực tuyến trên Netflix. Do Morgan S. Dalibert đạo diễn, kịch bản kể về một đặc vụ tên là Adam Franco, người thâm nhập vào một tổ chức tội phạm để thực hiện một nhiệm vụ bí mật.

Đọa Lạc Thiên Sứ Fallen Angels

Đọa Lạc Thiên Sứ Fallen AngelsViệt Sub Năm: 1995

giới thiệu về những tay sát thủ và thế giới ngầm của Hồng Kông, được Vương Gia Vệ phát triển từ những tình tiết của Trùng Khánh Sâm Lâm - tác phẩm thành công trước đó của ông. Một tay sát thủ bỏ lại sau lưng những tội lỗi để sống một cuộc sống mới trong khi người nữ trợ tá lại nảy sinh tình cảm với anh.

Ràng Buộc Gaslight

Ràng Buộc GaslightViệt Sub Năm: 1944

Tác phẩm điện ảnh Gaslight được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn George Cukor. Bộ phim thuộc thể loại phim hình sự trinh thám của Mỹ này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1944. Nội dung của tác phẩm phim Gaslight xoay quanh một người phụ nữ đang bị chồng chi phối.

Xem Phim Đô Thị Hỗn Loạn - Bad City Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị ám bởi đói nghèo và tội phạm khi một doanh nhân tham nhũng quyết định tranh cử thị trưởng và bắt đầu loại bỏ đối thủ từ băng đảng đối địch một cựu đội trưởng cảnh sát đang thụ án vì tội giết người được phát hành một cách bí mật và được giao nhiệm vụ đặc biệt để bắt giữ ông tađô thị hỗn loạn,xem phim đô thị hỗn loạn,download đô thị hỗn loạn,xem online đô thị hỗn loạn hd,xem đô thị hỗn loạn nhanh,tai phim đô thị hỗn loạn,bad city,xem phim bad city,download bad city,xem online bad city hd,xem bad city nhanh,tai phim bad city