Người Chết Hành Động Dead Man Walking.Diễn Viên: Susan Sarandon,Sean Penn,Robert Prosky

Người Chết Hành Động Dead Man WalkingViệt Sub Năm: 1995

Ở xứ đạo St. Thomas, ai cũng biết sơ Helen Prejean, người dẫn đầu phong trào phản đối án tử hình. Một hôm, sơ nhận được một lá thư của Matthew Poncelet - kẻ sắp phải lên giá treo cổ vì tội giết người. Hắn đang bị giam tại một nhà tù bang New Orleans. Trong thư, tử tội cầu xin Helen làm cố vấn tinh thần và tác động tới chính quyền để hắn được giảm án.Matthew bị bắt và khép vào tội sát nhân sau khi cảnh sát tìm thấy một đôi trai gái bị giết chết một cách dã man trong một bìa rừng 6 năm về trước.

Giai Điệu Hạnh Phúc Mamma Mia!.Diễn Viên: Amastellan Skarsgård,Pierce Brosnan

Giai Điệu Hạnh Phúc Mamma Mia!Thuyết Minh Năm: 2008

Những giai điệu rộn ràng của ca khúc bất hủ Mamma Mia! của nhóm nhạc lừng danh ABBA có dịp vang lên khắp thế giới trong bộ phim cùng tên.Xuyên suốt bộ phim là các ca khúc bất hủ đã làm say đắm biết bao thế hệ. Diễn xuất sinh động, hài hước một dàn siêu sao gạo cội nhiều danh tiếng, phối hợp trong những tình khúc mê đắm của ban nhạc ABBA đã tạo nên một bộ phim như dấu lặng tinh tế.

Bí Mật Của Beyonce Homecoming: A Film By Beyoncé.Diễn Viên: Beyoncé,Jay Z,Kelly Rowland

Bí Mật Của Beyonce Homecoming: A Film By BeyoncéViệt Sub Năm: 2019

Năm 2018, Beyonce đã khởi động quỹ học bổng Homecoming Scholars Award Program. Nổi tiếng là người giữ bí mật đến giờ chót các sản phẩm của mình, năm 2016, Beyonce cũng không cung cấp bất cứ chi tiết nào về chương trình truyền hình đặc biệt Lemonade trước khi nó phát sóng trên kênh HBO.

Nữ Hoàng Sa Mạc Queen Of The Desert.Diễn Viên: James Franco,Nicole Kidman,Robert Pattinson

Nữ Hoàng Sa Mạc Queen Of The DesertViệt Sub Năm: 2016

một dự án phim độc lập do đạo diễn Werner Herzog chỉ đạo thực hiện. Bộ phim sẽ xoay quanh cuộc sống của Gertrude Bell - nhà văn, nhà khảo cổ học, nhà thám hiểm, nhà vẽ bản đồ và tùy viên chính trị của Đế chế Anh

Xem Phim Điều Đáng Để Đổ Máu - Bleed For This Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể lại quãng thời gian hồi sinh kỳ diệu của võ sĩ quyền anh vinny paz khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp với loạt chức vô địch thế giới ở hạng nhẹ hạng siêu trung và hạng dưới nặng anh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng bị gãy ba chỗ ở cổ và chấn thương cột sống vào năm 1991điều đáng để đổ máu,xem phim điều đáng để đổ máu,download điều đáng để đổ máu,xem online điều đáng để đổ máu hd,xem điều đáng để đổ máu nhanh,tai phim điều đáng để đổ máu,bleed for this,xem phim bleed for this,download bleed for this,xem online bleed for this hd,xem bleed for this nhanh,tai phim bleed for this,miles teller,aaron eckhart,ciarán hinds,ted levine,katey sagal