Cầu Sông Kwai The Bridge On The River Kwai.Diễn Viên: William Holden,Alec Guinness

Cầu Sông Kwai The Bridge On The River KwaiThuyết Minh Năm: 1957

một nơi nằm cách thị xã Kanchanaburi của Thái Lan vào năm 1943. Việc xây cầu nằm trong một dự án nối liền các tuyến đường sắt từ Bangkok tới Rangoon (Miến Điện) để hỗ trợ chiến dịch xâm lược Miến Điện của quân Nhật. Khoảng 100.000 lao động khổ sai người châu Á và 12.000 tù binh chiến tranh đã mất mạng trong quá trình xây cầu.

Chú Thỏ Mimzy Cuối Cùng The Last Mimzy.Diễn Viên: William Holden,Alec Guinness

Chú Thỏ Mimzy Cuối Cùng The Last MimzyViệt Sub Năm: 2007

chuyển thể từ truyện ngắn khoa học viễn tưởng năm 1943 "Mimsy Were the Borogove" của Lewis Padgett. Trong một lần nghịch ngợm hai anh em là Noah và Emma đã tìm thấy một chiếc hộp chứa đựng nhiều đồ vật thú vị mà đối với những đứa trẻ như chúng, chúng chỉ nghĩ đó đơn giản là đồ chơi.

Lệnh Truy Nã Đỏ Red Notice.Diễn Viên: William Holden,Alec Guinness

Lệnh Truy Nã Đỏ Red NoticeThuyết Minh Năm: 2021

một bộ phim hành động hài kinh dị sắp tới của Mỹ do Rawson Marshall Thurber viết kịch bản và đạo diễn. Phim sẽ có sự tham gia của Dwayne Johnson, Gal Gadot và Ryan Reynolds. Đây là lần hợp tác thứ ba giữa Johnson và Thurber sau Central Intelligence và Skyscraper.

Xem Phim Điệp Viên Tiger 2 - Tiger Zinda Hai Thuyết Minh (2017) - Tập FulltM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy cảm hứng từ các sự kiện thực sự tiger zinda hai là phần tiếp theo của bộ phim bom tấn ek tha tiger và một bộ phim hành động gián điệp theo sau một sứ mệnh cứu hộ mạo hiểm ở iracđiệp viên tiger 2,xem phim điệp viên tiger 2,download điệp viên tiger 2,xem online điệp viên tiger 2 hd,xem điệp viên tiger 2 nhanh,tai phim điệp viên tiger 2,tiger zinda hai,xem phim tiger zinda hai,download tiger zinda hai,xem online tiger zinda hai hd,xem tiger zinda hai nhanh,tai phim tiger zinda hai,katrina kaif,salman khan,sajjad delafrooz