Bản Báo Cáo Thiểu Số Minority Report.Diễn Viên: Tom Cruise,Max Von Sydow,Colin Farrell

Bản Báo Cáo Thiểu Số Minority ReportViệt Sub Năm: 2002

Tom Cruise vào vai Thanh tra John Anderton đầy trách nhiệm và tuyệt đối tin tưởng vào Bộ phận dự đoán. Nhưng thật trớ trêu khi một ngày Bộ phận thông báo rằng John chính là kẻ giết người tiếp theo, nạn nhân là một người anh không hề quen biết. Không còn cách nào khác, anh phải chạy trốn. Trên đường đi tìm ra sự thực về Bản báo cáo thiểu số, John đã khám phá ra bí mật về Bộ phận Dự Đoán này mà không ai có thể ngờ tới được.

Phòng Tắm Kiểu Rome La Mã Cổ Đại: Thermae Romae.Diễn Viên: Tom Cruise,Max Von Sydow,Colin Farrell

Phòng Tắm Kiểu Rome La Mã Cổ Đại: Thermae RomaeViệt Sub Năm: 2012

được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng của tác giả Mari Yamazaki, được xuất bản từ năm 2008 ( còn đang tiếp tục). Chuyện phim kể về chuyến phiêu lưu của nhân vật kiến trúc sư Lucius (Hiroshi Abe) từ thế giới La Mã cổ đại đến Nhật Bản ngày nay qua một cổng thời gian trong nhà tắm. Trong thế giới hiện đại xa lạ, anh đã gặp phải những chuyện và xử lý ra sao? Mời các đón xem.

Escape A.k.a Flukt Flukt.Diễn Viên: Isabel Christine Andreasen,Ingrid Bolsø Berdal,Kristian Espedal

Escape A.k.a Flukt FluktViệt Sub Năm: 2012

Đã mười năm kể từ khi dịch hạch đen tàn phá nặng nề các vùng đất. Một gia đình nghèo đã quyết định lên một cuộc hành trình tìm một nơi tốt hơn để sinh sống. Trên một ngọn đèo hoang vắng, gia đình này đã bị tấn công bởi những kẻ giết người tàn nhẫn.

Tàn Sát Killem All.Diễn Viên: Peter Stormare,Jean,Claude Van Damme

Tàn Sát Killem AllThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc chạm súng, Philip (Van Damme) được đưa đến một bệnh viện địa phương với những vết thương nguy hiểm đến tính mạng. Tiếp theo, một nhóm sát thủ nước ngoài kéo đến bệnh viện để tìm giết anh ta. Cô Y tá của anh ta, là nhân chứng duy nhất còn sót lại sau cuộc săn lùng của nhóm sát thủ. Philip vừa phải chiến đấu để sinh tồn, vừa phải bảo vệ cô nữ y tá kia. Cuộc chiến nghẹt thở từng giây bắt đầu..

Xem Phim Điệp Viên 007: Bóng Ma - James Bond 24: Spectre Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được thực hiện với mong muốn vỡ kỷ lục của chính mình cuộc hành trình thứ 24 trong chuỗi phiêu lưu của chàng điệp viên james bond sẽ tiếp diễn trên màn ảnh rộng với tên gọi spectre trong những cảnh hậu trường đầu tiên được tiết lộ bối cảnh của spectre được đặt tại thành phố rome lãng mạn và bí ẩn và tại nước áo trên một ngọn núi phủ trắng tuyết đầy mạo hiểm và phiêu lưu hành động đúng chất james bondđiệp viên 007,bóng ma,xem phim điệp viên 007,bóng ma,download điệp viên 007,bóng ma,xem online điệp viên 007,bóng ma hd,xem điệp viên 007,bóng ma nhanh,tai phim điệp viên 007,bóng ma,james bond 24,spectre,xem phim james bond 24,spectre,download james bond 24,spectre,xem online james bond 24,spectre hd,xem james bond 24,spectre nhanh,tai phim james bond 24,spectre,daniel craig,christoph waltz,ralph fiennes