Chuyến Phiêu Lưu Ý Nghĩa The Guilt Trip.Diễn Viên: Barbra Streisand,Seth Rogen,Julene Renee Preciado

Chuyến Phiêu Lưu Ý Nghĩa The Guilt TripViệt Sub Năm: 2012

Barbra Streisand và Seth Rogan cùng tái ngộ trong bộ phim hài mới nhất “The Guilt Trip” kể từ bộ phim “Bill & Ted”. Cũng giống như trong phim “Bill & Ted”, họ có một cuộc phiêu lưu tuyệt vời và vui nhộn.Điều khiến bộ phim mới lần này hơn hẳn bộ phim trước của họ là hầu hết khán giả sẽ nhận ra chính mình và mối quan hệ quen thuộc với mẹ được khắc họa chân thực trong phim. Mối quan hệ mẫu tử giữa cậu con trai Andy Brewster (Seth Rogan đóng) và bà mẹJoyce Brewster (Barbra Streisand đóng)

Những Đồng Tiền Giả The Blonde Fury.Diễn Viên: Cynthia Rothrock,Elizabeth Lee,Siu,Ho Chin

Những Đồng Tiền Giả The Blonde FuryViệt Sub Năm: 1989

kể về một nữ cảnh sát FBI được cử tới Hồng Kông để điều tra một tờ báo nổi tiếng đang bị nghi ngờ là sản xuất tiền giả. Người đứng đầu tòa soạn là Huỳnh Đức, cũng là tay xã hội đen sừng sỏ. Tại tòa soạn đã hình thành một đường dây in tiền giả với số lượng rất lớn. Dù nhiệm vụ rất cấp bách nhưng các nhân viên FBI lại phải thận trọng trong việc tìm người.

Ngày Đẫm Máu The Long Good Friday.Diễn Viên: Bob Hoskins,Helen Mirren,Dave King

Ngày Đẫm Máu The Long Good FridayViệt Sub Năm: 1980

Harold, một tay tội phạm giàu sụ, có vẻ như đang tự tay bóp dái khi đóng băng các nguồn lợi nhuận của mình khi những sự việc lớn xảy ra liên tục không đúng nơi lại chẳng đúng lúc. Một tổ chức bí mật đang muốn thừa cơ nhảy vào nắm thóp hắn, nhưng hắn cũng đánh hơi ra và truy lùng xem tổ chức đó là ai gồm tay nào. Sau khi có hồ sơ thì máu sẽ phải đổ.

Liệt Hỏa Truyền Thuyết The Legend Of Speed.Diễn Viên: Ekin Cheng,Cecilia Cheung,Moses Chan

Liệt Hỏa Truyền Thuyết The Legend Of SpeedViệt Sub Năm: 1999

Sky là con trai một gia đình giàu có, cha mẹ anh đều là những người có thế lực trong xã hội nhưng Sky không đam mê kinh doanh mà anh chỉ yêu thích đua xe. Ngày đêm lượn lờ trên chiếc xe Rx7, tham gia các cuộc đua gây náo loạn đường phố HongKong. Sky muốn tìm đến một thế giới của riêng mình và muốn tạo nên một truyền thuyết cực tốc.​

Xem Phim Địa Ngục Trần Gian - In Hell Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kỹ sư kyle lord bị kết án tù vì tội giết kẻ đã hãm hiếp và sát hại vợ anh bị chuyển đến nhà tù marquezas anh như bị đày xuống địa ngục khi viên cai quản nhà tù ở đây rất thích thú tổ chức cho tù nhân giao đấu cho đến chết như một thú tiêu khiển và kyle có cuộc chiến của riêng anhđịa ngục trần gian,xem phim địa ngục trần gian,download địa ngục trần gian,xem online địa ngục trần gian hd,xem địa ngục trần gian nhanh,tai phim địa ngục trần gian,in hell,xem phim in hell,download in hell,xem online in hell hd,xem in hell nhanh,tai phim in hell,jean,claude van damme,lawrence taylor,marnie alton,alan davidson,billy rieck,jorge luis