Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto A Loving Husband.Diễn Viên: Amami Yuki,Abe Hiroshi,Kanno Miho

Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto A Loving HusbandViệt Sub Năm: 2017

Vợ Miyamoto Vợ chồng nhà Miyamoto, Yohei và Miyoko bước vào tuổi 50. Khi con trai duy nhất tự lập và dọn ra khỏi nhà, những tưởng hai vợ chồng sẽ bắt đầu cuộc sống riêng tư an nhàn, bù đắp cho quãng đời tuổi trẻ bận rộn. Nhưng một ngày nọ, Yohei đột nhiên phát hiện đơn ly hôn có chữ ký của vợ mình được giấu trong kệ sách. Ông không thể hiểu nguyên nhân và trở nên lo lắng không yên. Rốt cục vợ ông, Miyoko có bí mật gì mà ông không biết?.

Yên Chi Khâu Rouge.Diễn Viên: Leslie Cheung,Anita Mui,Alex Man

Yên Chi Khâu RougeViệt Sub Năm: 1987

xoay quanh cuộc tình của một cậu ấm nhà giàu có và một kỹ nữ được nhiều người săn đón do Trương Quốc Vinh và Mai Diễm Phương thể hiện.

Công Nghệ Nguy Hiểm I.t.Diễn Viên: Leslie Cheung,Anita Mui,Alex Man

Công Nghệ Nguy Hiểm I.tViệt Sub Năm: 2016

Mike Regan dường như là một người đàn ông hoàn hảo khi có tất cả mọi thứ trong tay: một gia đình hạnh phúc, một ngôi nhà thông minh hiện đại bậc nhất, và một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy bay riêng. Mọi thứ tưởng như vô cùng lý tưởng cho đến một ngày con gái ông bị theo dõi, các thiết bị điện tử trong ngôi nhà bị đột nhập và tình thế trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Niềm Tin Lung Lay First Reformed.Diễn Viên: Ethan Hawke,Amanda Seyfried

Niềm Tin Lung Lay First ReformedViệt Sub Năm: 2018

Nhân vật chính của bộ phim là một cựu giáo sĩ trong quân đội, người đang rất đau khổ trước cái chết của con trai sau khi chính ông đã khuyến khích chàng thanh niên nhập ngũ...

Xem Phim Đi Đến Cùng - All The Way Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh quãng thời gian sau vụ ám sát tổng thống kennedy all the way sẽ tập trung vào hành trình 11 tháng kể từ khi johnson lên nắm quyền thay thế kennedy với chiến dịch tranh cử của chính ông ta để trở thành tổng thống chính thức chứ không còn đơn thuần là người thế chỗ nữađi đến cùng,xem phim đi đến cùng,download đi đến cùng,xem online đi đến cùng hd,xem đi đến cùng nhanh,tai phim đi đến cùng,all the way,xem phim all the way,download all the way,xem online all the way hd,xem all the way nhanh,tai phim all the way,bryan cranston,melissa leo,anthony mackie