Quý Cô Sloane Miss Sloane.Diễn Viên: Jessica Chastain,David Wilson Barnes,John Lithgow

Quý Cô Sloane Miss SloaneViệt Sub Năm: 2016

Miss Sloane (Quý Cô Sloane) là bộ phim dành cho người trưởng thành với sự góp mặt của diễn viên tài năng Jessica Chastain. Bộ phim này tuy có vẻ khiêm tốn nhưng mang lại cảm xúc mạnh mẽ mà hiếm có một bộ phim nào trong thời điểm này có thể thể hiện được điều đó. Từ công việc vận động hành lang tại Washington cho đến công việc của một nhân viên bán hàng, Elizabeth khiến người xem phải khâm phục sự mạnh mẽ của mình.

Con Số 23 The Number 23.Diễn Viên: Jim Carrey,Virginia Madsen,Logan Lerman

Con Số 23 The Number 23Thuyết Minh Năm: 2007

Walter Sparrow là nhân viên bắt chó chạy rông với cô vợ yêu chồng và cậu con trai ngoan ngoãn. Anh có một cuộc sống phẳng lặng và yên bình cho tới khi anh phát hiện ra một cuốn tiểu thuyết kỳ lạ, The Number 23. Walter như bị thôi miên bởi ma lực ẩn giấu trong con số đó.

Băng Nhóm Trẻ Em I Was Born, But...Diễn Viên: Tatsuo Saitô,Tomio Aoki,Mitsuko Yoshikawa

Băng Nhóm Trẻ Em I Was Born, But..Việt Sub Năm: 1932

Được thực hiện vào cuối thời kì phim câm ở Nhật, bộ phim I Was Born But… năm 1932 của Ozu Yasujiro lấy bối cảnh tại vùng ngoại ô Tokyo, nơi gia đình Yoshi vừa mới chuyển tới cùng với hai cậu con trai nhỏ, Keiji và Ryoichi (Tomio Aoki và Hideo Sugawara thủ vai). Vốn là những đứa trẻ mới tới, nên Keiji và Ryoichi tức thì trở thành nạn nhân bị ăn hiếp ở đó, chúng phải cúp học để tránh mấy đứa trẻ khác.

Xem Phim Đêm Tuổi 14 - 14 That Night Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống thật khó khăn khi cậu 14 tuổi thị trấn của cậu quá chán và trong đầu cậu chỉ có tình dục khi một ngôi sao khiêu dâm đến thị trấn cậu quyết tâm trưởng thànhđêm tuổi 14,xem phim đêm tuổi 14,download đêm tuổi 14,xem online đêm tuổi 14 hd,xem đêm tuổi 14 nhanh,tai phim đêm tuổi 14,14 that night,xem phim 14 that night,download 14 that night,xem online 14 that night hd,xem 14 that night nhanh,tai phim 14 that night