Ta Đã Có Giáo Hoàng We Have A Pope.Diễn Viên: Michel Piccoli,Nanni Moretti,Jerzy Stuhr

Ta Đã Có Giáo Hoàng We Have A PopeViệt Sub Năm: 2011

Dù không phải là nhân vật được kỳ vọng, Đức hồng y Melvine qua ba vòng bầu giáo hoàng bất ngờ được tín nhiệm. Ông tuy vui mừng vì sự chọn lựa của Chúa, nhưng trong giây phút quyết định ông đã chạy trốn. Từ bỏ một chức vụ đầy quyền lực như giáo hoàng chắc chắn phải có lý do chính đáng. Ðối với Melvine, đó là giấc mơ được trở thành diễn viên kịch.

Vùng Đất Bí Ẩn Hollow In The Land.Diễn Viên: Dianna Agron,Rachelle Lefevre,Sarah Dugdale,Shawn Ashmore

Vùng Đất Bí Ẩn Hollow In The LandViệt Sub Năm: 2017

Keith Miller khét tiếng vẫn còn bị giam vì tội giết người, gia đình ông ta đang phải trả giá vì việc làm của ông ta. Giữa thị trấn bí ẩn trong núi rừng, ẩn giấu một mối căm thù. Một năm sau tội lỗi của Keith, một cơ thể được tìm thấy trong một bãi đỗ nhà xe gần đó.

Yêu Anh Vậy Đó One Night Stud.Diễn Viên: Giang Nhất Yên,Trịnh Khải,Vu Tiếu,Vu Gia Manh,Thường Phương Nguyên,

Yêu Anh Vậy Đó One Night StudThuyết Minh Năm: 2015

Vào ngày thôi nôi con trai, Tả Tiểu Hân thông báo cho Trịnh Khải, lúc đó anh mới biết mình có một đứa con và bị bạn bè chọc ghẹo là “ngựa giống”. Tự ái nam nhi nổi lên, Trịnh Khải quyết tâm trả thù Tả Tiểu Hân, giành quyền nuôi con, khai pháo cho một cuộc chiến tưng bừng.

Điều Tốt Đẹp Sau Cùng The Last Rites Of Joe May.Diễn Viên: Dennis Farina,Matt Decaro,Meredith Droeger

Điều Tốt Đẹp Sau Cùng The Last Rites Of Joe MayThuyết Minh Năm: 2011

Một tay lừa đảo nhất thời ở Chicago, Joe May luôn cảm thấy như một số phận lớn đang chờ đợi anh, nhưng với sự yếu đuối về sức khỏe và tuổi tác của anh, anh trông giống khác gì một kẻ ăn mày. Cháy túi và đuổi ra, anh được một người mẹ rắc rối và con gái trẻ giúp đỡ, người mà anh tìm thấy một cơ hội cuối cùng để trở thành một anh hùng.

Hồi Ức Trong Sáng Last Moment Of Clarity.Diễn Viên: Dennis Farina,Matt Decaro,Meredith Droeger

Hồi Ức Trong Sáng Last Moment Of ClarityViệt Sub Năm: 2020

Sau khi bạn gái Georgia (Samara Weaving, Ready or Not) bị sát hại bởi những tên tội phạm châu Âu, Sam (Zach Avery, Fury) chạy trốn đến Paris để trốn tránh. Nhiều năm sau, anh thấy một người phụ nữ trong một bộ phim Hollywood mà anh chắc chắn là Georgia.

Xem Phim Đêm Đó Tôi Biết Các Người Làm Gì - This Night Changed You And Me Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc liên hoan của bốn sinh viên đại học mã vĩ giả siêu lưu cường trác kiệt lỗi trước khi tốt nghiệp 4 người định phóng túng 1 đêm nhưng xảy ra chuyện bất ngờ khiến sinh viên giỏi trác kiệt lỗi bị bắt khiến cuộc sống của anh xảy ra biến cố lớnđêm đó tôi biết các người làm gì,xem phim đêm đó tôi biết các người làm gì,download đêm đó tôi biết các người làm gì,xem online đêm đó tôi biết các người làm gì hd,xem đêm đó tôi biết các người làm gì nhanh,tai phim đêm đó tôi biết các người làm gì,this night changed you and me,xem phim this night changed you and me,download this night changed you and me,xem online this night changed you and me hd,xem this night changed you and me nhanh,tai phim this night changed you and me