Công Viên Kỷ Jura 3 Jurassic Park 3

Công Viên Kỷ Jura 3 Jurassic Park 3Việt Sub Năm: 2001

Nhưng không may, ông gặp khó khăn về tài chính trong quá trình làm nghiên cứu, vì thế đành phải nhận sự trợ giúp của một doanh nhân giàu có Paul Kirby. Đó là một chuyến bay tới vùng Isla Sorna hẻo lánh, nơi có cơ sở nghiên cứu thứ hai của InGen. Theo thỏa thuận này, tiến sĩ Alan sẽ có tài trợ trang trải cho những nghiên cứu của mình.

Nhện Khổng Lồ Spiders.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Nhện Khổng Lồ SpidersThuyết Minh Năm: 2013

Thành phố bất ngờ rơi vào hỗn loạn khi phát hiện ổ nhện khổng lồ dưới đường hầm tàu điện ngầm. Chính phủ thất bại trong tham vọng nghiên cứu và kiểm soát bầy nhện, Jason, một nhân viên giám sát đường hầm tàu điện ngầm rơi vào trận chiến chống lại nhện chúa để bảo vệ gia đình và thành phố New York.

Người Mẹ Robot I Am Mother.Diễn Viên: Rose Byrne,Hilary Swank,Clara Rugaard

Người Mẹ Robot I Am MotherViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ được nuôi nấng bởi một người máy tốt bụng có tên là Mẹ - được thiết kế để hồi sinh Trái Đất sau sự tuyệt chủng của loài người. Nhưng mối quan hệ độc nhất của họ bị đe dọa khi một người phụ nữ lạ mặt không biết từ đâu đến, đem theo những tin tức đáng báo động.

Xem Phim Đêm Định Mệnh - The Vast Of Night Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai tổng đài viên fay và dj radio everett phát hiện ra một tần số âm thanh kỳ lạ có thể thay đổi thị trấn nhỏ của họ và tương lai mãi mãiđêm định mệnh,xem phim đêm định mệnh,download đêm định mệnh,xem online đêm định mệnh hd,xem đêm định mệnh nhanh,tai phim đêm định mệnh,the vast of night,xem phim the vast of night,download the vast of night,xem online the vast of night hd,xem the vast of night nhanh,tai phim the vast of night