Hana Yori Dango Season 1 Con Nhà Giàu Season 1

Hana Yori Dango Season 1 Con Nhà Giàu Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 9/9)

Makino Tsukushi là người nghèo duy nhất ở Học viện Eitoku, ngôi trường danh giá chỉ dành cho những con nhà giàu và được thống trị bởi Flower 4 hay F4, một nhóm 4 nam sinh đến từ những gia đình quyền lực nhất: Domyoji Tsukasa, trưởng nhóm và là người kế thừa của Tập đoàn Tài chính Thế giới Domyoji; Hanazawa Rui, cậu con trai hướng nội của một công ty lớn; Nishikado Sojiro, một dân chơi và là người thừa kế một Học viện Trà đạo; và Mimasaka Akira, một cao thủ sát gái có quan hệ với thế giới ngầm.

Nhịp Đập Trái Tim 4 Heart Signal Season 4

Nhịp Đập Trái Tim 4 Heart Signal Season 4Việt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

show hẹn hò từng thành công ở cả 3 mùa trước. Bây giờ, nó đã trở lại với mùa thứ tư để khiến trái tim bạn rung động. Những chàng trai cô gái trẻ đẹp sẽ ở Signal House trong một tháng. Tại Signal House, họ sẽ bày tỏ tình cảm của mình với nhau và tìm được người mình muốn ở bên.

Chikyuu Sentai Fiveman Địa Cầu Chiến Đội: Earth Squadron

Chikyuu Sentai Fiveman Địa Cầu Chiến Đội: Earth SquadronViệt Sub Năm: 1990 (Tập 12/12)

Giáo sư Hoshikawa và vợ của ông đã cải tạo hành tinh Sedon cằn cỗi bằng cách gieo trồng thực vật. Vào ngày bông hoa đầu tiên nở rộ, họ bất ngờ bị đế quốc Zone tấn công và đã hy sinh tính mạng để bảo vệ con của mình. Arthur G6 đem 5 đứa trẻ quay lại Trái đất và nuôi lớn chúng. 20 năm sau, khi Zone tấn công Trái Đất, 5 anh chị em với những công nghệ tiên tiến đã trở thành Fiveman để chống lại Zone đồng thời trả thù cho cha mẹ họ.

Xem Phim Đêm Đỉnh Cao - Worlds Got Talent Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chương trình tìm kiếm tài năng sáng tạo trên khắp thế giới do đài truyền hình hồ nam và fremantle media sản xuất chương trình tạo ra sân chơi cho những con người có kĩ năng có ước mơ để họ có cơ hội được thể hiện mình kết quả sẽ do các vị giám khảo và khản giả tại trường quay bỏ phiếu bình chọnđêm đỉnh cao,xem phim đêm đỉnh cao,download đêm đỉnh cao,xem online đêm đỉnh cao hd,xem đêm đỉnh cao nhanh,tai phim đêm đỉnh cao,worlds got talent,xem phim worlds got talent,download worlds got talent,xem online worlds got talent hd,xem worlds got talent nhanh,tai phim worlds got talent