Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Escape Of Shark

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Escape Of SharkThuyết Minh Năm: 2021

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Một bữa tiệc sôi động trên bãi biển vừa kết thúc. Nhưng một cơn sóng thần bất ngờ quét qua họ và một con cá mập khổng lồ đang hung hãn lẻn vào khách sạn. Một cuộc chiến lớn giữa con người và cá mập diễn ra ngay lập tức.

Điều Gì Đã Đến Với Baby Jane? What Ever Happened To Baby Jane?.Diễn Viên: Bette Davis,Joan Crawford,Victor Buono

Điều Gì Đã Đến Với Baby Jane? What Ever Happened To Baby Jane?Việt Sub Năm: 1962

Là chị em ruột nhưng Baby Jane và Blanche luôn ghen tị trước những thành công của nhau. Cô em Baby Jane có được thành công từ thời thơ ấu khiến cô chị tỏ rõ thái độ khó chịu. Vị thế và danh tiếng hoán đổi khi cả hai lớn lên, Blanche trở thành diễn viên điện ảnh có tiếng trong khi Jane chỉ có thể nhận các vai phụ. Tuy nhiên, sau một tai nạn xe hơi, Blanche bị liệt và phải từ giã sự nghiệp. Kể từ đây, những hiềm khích, ganh ghét của cô em trỗi dậy, dẫn tới những hành động tàn bạo với chính chị

Cô Dâu Can Đảm Til Death Do Us Part.Diễn Viên: Bette Davis,Joan Crawford,Victor Buono

Cô Dâu Can Đảm Til Death Do Us PartViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy kịch tính xoay quanh một lễ cưới đột ngột bị hủy bỏ khi cô dâu quyết định bỏ trốn khỏi lễ cưới của mình. Tuy nhiên, việc này không dễ dàng khi cô phải đối mặt với sự truy đuổi của cậu rể cũ và bảy gã hỗn láo, có vẻ như họ đã trở thành nguy cơ đe dọa tính mạng của cô.

Khi Màn Đêm Buông Xuống  Darkness Falls.Diễn Viên: Chaney Kley,Emma Caulfield,Lee Cormie

Khi Màn Đêm Buông Xuống Darkness FallsViệt Sub Năm: 2003

Truyền thuyết kể rằng 150 năm về trước, ở ngôi làng Darkness Falls, bà Matilda Dickson đã được trẻ con rất yêu mến. Mỗi khi có đứa trẻ thay răng, chúng đều mang đến cho bà để đổi lấy một đồng tiền vàng. Và từ đó, bà có cái tên là Bà tiên răng. Nhưng định mệnh không nương tay với bà Matilda.

Xem Phim Dark Nature - Berkley Brady Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm tâm lý trị liệu bị buộc phải đối mặt với những quái vật của quá khứ của họ khi một kỳ nghỉ cuối tuần cô lập thử thách sự kiên nhẫn cảm xúc và khả năng sống sót của họdark nature,xem phim dark nature,download dark nature,xem online dark nature hd,xem dark nature nhanh,tai phim dark nature,berkley brady,xem phim berkley brady,download berkley brady,xem online berkley brady hd,xem berkley brady nhanh,tai phim berkley brady