Buổi Hẹn Của Carl Carls Date

Buổi Hẹn Của Carl Carls DateViệt Sub Năm: 2023

Carl Fredricksen cuối cùng cũng đồng ý đi hẹn hò với một người bạn nữ, nhưng thật thú thật thà là anh không biết cách hẹn hò như ngày nay. Luôn luôn là người bạn hữu ích, Dug đã bước vào để làm dịu lo âu trước ngày hẹn của Carls và đề xuất một số mẹo đã thử và đúng để làm bạn nếu bạn là một chú chó.

Heo Vào Thành Phố Babe Pig In The City.Diễn Viên: Magda Szubanski,Elizabeth Daily,Mickey Rooney

Heo Vào Thành Phố Babe Pig In The CityViệt Sub Năm: 1998

Để cứu cho nông trại sắp bị tịch thu, chú lợn Babe phải tham dự một hội chợ hứa hẹn nhiều tiền thưởng. Cuộc phiêu lưu của Babe tới thành phố lớn thực sự là cơn ác mộng cho cả chú lợn thông mình và bà chủ của nó. Sau chiến thắng vinh quang của Babe (E. G. Daily lồng tiếng) trong cuộc thi chăn cừu, ông nông dân Arthur Hoggett (James Cromwell) đã từ chối mọi lời mời kiếm tiền nhờ tài năng của chú lợn.

Biển Sâu Deep Sea.Diễn Viên: Magda Szubanski,Elizabeth Daily,Mickey Rooney

Biển Sâu Deep SeaViệt Sub Năm: 2023

Một đứa trẻ tên là Canxiu do cha mẹ ly hôn và mẹ rời nhà, đã trải qua sự thiếu thốn tình mẫu tử, dẫn đến việc anh trở nên hướng nội, cô đơn và trầm cảm. Cuối cùng, anh nhảy xuống biển và được một chú hề cứu, rồi rơi vào hôn mê và nhập vào một thế giới biển sâu như trong mơ.

Xem Phim Dao Cổn Tàng Ngao - Rock Dog Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

về bodi một chú chó tây tạng khổng lồ bị ám ảnh với một rocker mèo tên là angus bodi phải chứng minh cho cha mình rằng con đường trở thành một rocker chuyên nghiệp hoàn toàn xứng đáng với cuộc đời của một chú chódao cổn tàng ngao,xem phim dao cổn tàng ngao,download dao cổn tàng ngao,xem online dao cổn tàng ngao hd,xem dao cổn tàng ngao nhanh,tai phim dao cổn tàng ngao,rock dog,xem phim rock dog,download rock dog,xem online rock dog hd,xem rock dog nhanh,tai phim rock dog,jk simmons,lewis black,eddie izzard,luke wilson