Vị Thánh Anh Hùng The Masked Saint.Diễn Viên: Brett Granstaff,Lara Jean Chorostecki,Tj Mcgibbon

Vị Thánh Anh Hùng The Masked SaintViệt Sub Năm: 2016

Võ sĩ đô vật chuyên nghiệp đồng ý trở thành linh mục của một nhà thờ khi đang gặp khó khăn, nơi anh ta giúp đỡ cộng đồng bằng cả hai thân phận của mình - võ sĩ về đêm và linh mục ban ngày.

Tiên Hắc Ám Disneys Maleficent.Diễn Viên: Brett Granstaff,Lara Jean Chorostecki,Tj Mcgibbon

Tiên Hắc Ám Disneys MaleficentThuyết Minh Năm: 2014

Maleficent là bộ phim hiếm hoi của Walt Disney có khắc họa một nhân vật phản diện điển hình trong một bộ phim nổi tiếng, mụ phù thủy Maleficent trong tác phẩm hoạt hình kinh điển “Sleeping Beauty” (Người đẹp ngủ trong rừng). Bộ phim sẽ lần đầu tiết lộ sự thật đằng sau số phận bi kịch của người phụ nữ vốn có trái tim thuần khiết này cũng như chân tướng của sự phản bội đã khiến trái tim của bà hóa đá.

Người Sắt 2 Iron Man 2.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Gwyneth Paltrow

Người Sắt 2 Iron Man 2Việt Sub Năm: 2010

Phần hai của phim Người Sắt nối tiếp câu chuyện của phần 1, bắt đầu bằng việc thân phận người sắt của Tony Stark bị lộ ra ngoài công chúng. Trong phần hai Người sắt Stark bắt đầu cuộc chiến chống lại sự trả thù của kẻ thù người Nga, Whiplash, và đối thủ cạnh tranh Justin Hammer. Phần hai còn có sự tham gia của Scarlett Johnansson với vai trò là nữ điệp viên xinh đẹp Black Widow.

Quái Vật Biển Sector 7.Diễn Viên: Ha Ji Won,Oh Ji Ho,Ahn Sung Ki

Quái Vật Biển Sector 7Việt Sub Năm: 2011

Sector 7 kể câu chuyện một nhóm thợ chiến đấu chống lại quái vật lạ ở vùng mỏ dầu. Trong phim, Ha Ji Won đóng vai nữ chiến binh dũng cảm. Công ty chế tác tiết lộ, để thể hiện vai diễn trong phim, Ha Ji Won tiến hành tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt, theo chế độ của "người sắt". Ha Ji Won đã lấy hai bằng lái motor và lặn biển chuyên nghiệp. Cô tập luyện mỗi ngày không dưới 6 tiếng đồng hồ trong nhiều tháng.

Xem Phim Đảo Cá Sấu - Crocodile Island Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xây dựng trên một vụ tai nạn máy bay tại một hòn đảo hoang  ở trên đảo hoang bị cá sấu khổng lồ tấn công mỗi con người thể hiện một thái độ nhân cách khi đối mặt với những lần bị sinh vật khổng lồ tấn côngđảo cá sấu,xem phim đảo cá sấu,download đảo cá sấu,xem online đảo cá sấu hd,xem đảo cá sấu nhanh,tai phim đảo cá sấu,crocodile island,xem phim crocodile island,download crocodile island,xem online crocodile island hd,xem crocodile island nhanh,tai phim crocodile island