Nữ Công Tố Viên Partners For Justice.Diễn Viên: Vương Mỹ Nhân,Tưởng Long,Cao Hãn Vũ,Lý Tiêu Băng

Nữ Công Tố Viên Partners For JusticeThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 32/32)

Xác chết không bao giờ nói dối. Tuy nhiên, những người sống vì công lý không từ bỏ qua sự thật một cách dễ dàng. Baek Beom, một bác sĩ pháp y bị ám ảnh bởi sự thật ẩn giấu, là một thiên tài hiểu biết về pháp y. Anh không quan tâm đến cuộc sống và chỉ quan tâm đến người chết.

Vụ Án Giết Người Phần 4 The Killing Season 4.Diễn Viên: Vương Mỹ Nhân,Tưởng Long,Cao Hãn Vũ,Lý Tiêu Băng

Vụ Án Giết Người Phần 4 The Killing Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Thám Tử Kỳ Quái Hunter.Diễn Viên: Hoàng Hiên,Bào Côn,Vương Tư Tư

Thám Tử Kỳ Quái HunterThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 41/40)

câu chuyện về nhân vật Gia Luật nhanh chóng nổi danh bởi óc suy luận siêu phàm. Éo le thay, hoàn cảnh đẩy đưa anh trở thành cấp dưới của người từng là kẻ thù, nhưng bù lại anh trở thành đồng nghiệp của cô quân y xinh xắn Tiểu Hứa. Gạt bỏ hiểu lầm, Gia Luật dùng tài năng giúp mọi người phá nhiều vụ án hóc búa.

Xem Phim Danh Sách Đen Phần 6 - The Blacklist Season 6 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cựu đặc vụ của chính phủ raymond red reddington do james spader thủ vai là mục tiêu truy nã hàng đầu của fbi trong cả thập kỷ đột ngột tới fbi tự nguyện đầu thú đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu ranko zamani với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất elizabeth “liz” keen một hồ sơ viên mới của fbi chuyện bắt đầu từ đódanh sách đen phần 6,xem phim danh sách đen phần 6,download danh sách đen phần 6,xem online danh sách đen phần 6 hd,xem danh sách đen phần 6 nhanh,tai phim danh sách đen phần 6,the blacklist season 6,xem phim the blacklist season 6,download the blacklist season 6,xem online the blacklist season 6 hd,xem the blacklist season 6 nhanh,tai phim the blacklist season 6